Review kem trị sẹo Fixderma có tốt không?


Kem điều trị sẹo Fixderma Scar dùng để giảm sẹo mụn, sẹo bỏng, rạn da, vết thương hoặc sẹo sau phẫu thuật. Được phát triển bởi thương hiệu Fixderma, sản phẩm này đặc biệt được đánh giá cao về hiệu quả trong việc giảm sẹo, đồng thời luôn đảm bảo độ an toàn cho da nhờn vào thành phần lành tính. Cùng Seoul Center tìm hiểu ngay ở dưới bài viết Review kem trị sẹo Fixderma có tốt không?

Thành phần và công dụng kem trị sẹo Fixderma

Với bảng thành phần và công dụng này thì bạn sẽ hiểu vì sao Fixderma được nhiều người tin dùng. 

  • Thành phần Allium Cepa (chiết xuất từ củ hành tây): Tác dụng kháng khuẩn giúp ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào vết thương, đặc biệt hiệu quả đối với vết thương do bỏng. Thúc đẩy sản xuất collagen, giúp quá trình lành vết thương diễn ra nhanh chóng. 
  • Aloe Vera (chiết xuất lô hội): Dưỡng ẩm sâu, làm dịu da và tăng cường hàng rào bảo vệ, giúp da tái tạo nhanh chóng. Giảm cường độ sắc tố trên da, đặc biệt hữu ích trong việc làm mờ các vết sẹo.
  • Nicotinamide (Vitamin B3): Ngăn chặn sự hình thành vết thâm sau sẹo, giúp bảo vệ da khỏi tác động của các yếu tố bên ngoài. Tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp da trở nên khỏe mạnh và đàn hồi.
  • Lactic Acid: Loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mại và sáng bóng. Chống lão hóa da, hỗ trợ làm săn chắc da.
  • Allantoin (chiết xuất từ cây liên mộc): Chống kích ứng, làm mềm mại da. Cung cấp độ ẩm cho vùng da khô ráp, hỗ trợ quá trình lành vết thương và làm mờ sẹo.
Kem trị sẹo Fixderma được làm từ các thành lành tính mang đến hiệu quả tốt
Kem trị sẹo Fixderma được làm từ các thành lành tính mang đến hiệu quả tốt

Hướng dẫn sử dụng kem trị sẹo Fixderma

Để đạt hiệu quả cao khi sử dụng Fixderma, bạn cần tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng như sau:

  • Bước 1: Rửa sạch vùng da cần điều trị bằng nước ấm để làm sạch và làm mềm da. Việc này giúp các dưỡng chất trong sản phẩm hấp thụ vào da một cách tối ưu.
  • Bước 2: Thoa một lượng kem mỏng lên vùng da cần điều trị. Tránh sử dụng quá nhiều, vì điều này không tăng hiệu quả mà còn có thể gây lãng phí và ảnh hưởng đến khả năng thẩm thấu của sản phẩm.
  • Bước 3: Để sản phẩm tự khô hoặc thực hiện massage nhẹ để giúp sản phẩm thẩm thấu vào da.
  • Bước 4: Thoa sản phẩm 3-4 lần mỗi ngày, đều đặn trong khoảng 8-10 tuần. 
Nên dùng Fixderma đúng cách để đem lại hiệu quả tốt nhưng vẫn an toàn cho da
Nên dùng Fixderma đúng cách để đem lại hiệu quả tốt nhưng vẫn an toàn cho da

Lưu ý khi sử dụng gel trị sẹo Fixderma Scar

Sau bảng thành phần trê, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc review kem trị sẹo Fixderma có tốt không? Tuy nhiên cần phải lưu ý khi sử dụng để đảm bảo hiệu quả nhất. 

  • Không nên sử dụng khi vết thương còn hở hoặc đang lên da non, bởi vì với các vết sẹo đang lành thì có thể gây kích ứng hoặc bị thâm. 
  • Bôi kem chống nắng trước khi sử dụng kem trị sẹo Fixderma để hạn chế da bị rám nắng, không nên cho vùng da sử dụng kem tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Không nên sử dụng sản phẩm lên mắt và miệng, đây là vùng nhạy cảm. Bạn có thể gặp một số phản ứng phụ như cay mắt, nóng ran vùng miệng,…
  • Nếu như cảm thấy ngứa, nóng rát, kích ứng sau khi dùng thì bạn nên đến bác sĩ để được tư vấn. Nếu như da bạn bị kích ứng với thành phần trong sản phẩm, bác sĩ sẽ chọn cho bạn loại kem trị sẹo thích hợp hơn.
  • Kem trị sẹo cần được bảo quản ở nơi thoáng mát, không tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời hoặc nơi có nhiệt độ cao. 
  • Phụ nữ mang thai cần phải có sự chỉ định của bác sĩ mới được sử dụng kem trị sẹo Fixderma. Trong thai kỳ việc an toàn sức khỏe cho mẹ và bé rất quan trọng cho nên mẹ bầu phải cẩn thận trước khi sử dụng.
Không sử dụng gel lên mắt và miệng bởi vì đây là vùng dễ nhạy cảm
Không sử dụng gel lên mắt và miệng bởi vì đây là vùng dễ nhạy cảm

Kem trị sẹo Fixderma Scar có tốt không?

Với bảng thành phần lành tính được chiết xuất từ thiên nhiên không gây kích ứng da. Cùng với đó, kem điều trị sẹo Fixderma được nhiều chuyên gia cùng nhau nghiên cứu đưa ra bảng công thức hoàn hảo. 

Đồng thời, sản phẩm được phân phối rộng rãi trong thị trường Việt Nam, bạn có thể đến cửa hàng mỹ phẩm hoặc tiệm thuốc uy tín để mua sản phẩm và trải nghiệm thử. Do đó, kem trị sẹo Fixderma Scar được đánh giá là sản phẩm trị sẹo TỐT!

Kem trị sẹo Fixderma tốt nhờ vào thành phần hoàn hảo
Kem trị sẹo Fixderma tốt nhờ vào thành phần hoàn hảo

Trên đây là lời giải đáp cho thắc mắc về các Review kem trị sẹo Fixderma có tốt không?  Trong quá trình điều trị sẹo bạn nên tìm hiểu kỹ về các loại kem trị sẹo. Nhưng đối với Fixderma bạn có thể yên tâm về công dụng và thành phần của nó. Seoul Center hy vọng bài viết này sẽ đem đến nhiều thông tin hữu ích đến cho bạn!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan