Review 9 loại kem trị thâm côn trùng cắn an toàn, hiệu quả nhất


Trong cuộc sống, khó tránh khỏi có những lúc chúng ta bị côn trùng cắn gây sưng nhức, ngứa ngáy cùng với đó là những vết sẹo thâm. Để đánh bay các vết tích này thì phải nhờ đến kem trị thâm mới mang lại hiệu quả. Cùng điểm qua 4 loại kem trị thâm côn trùng cắn được review tốt nhất hiện nay.

Gợi ý một số sản phẩm trị thâm côn trùng cắn cho bạn
Gợi ý một số sản phẩm trị thâm côn trùng cắn cho bạn

Đánh giá 4 loại kem trị thâm côn trùng cắn được ưa chuộng

Sẹo hoặc các vết thâm do côn trùng đốt xuất hiện lấm tấm trên cơ thể khiến bạn mất tự tin. Để loại bỏ nỗi phiền muộn đó, các bạn có thể sử dụng một số sản phẩm kem trị thâm sau đây:

Scar Esthetique – Kem trị thâm côn trùng cắn của Mỹ

Sản phẩm Scar Esthetique là kem trị thâm côn trùng cắn đến từ tập đoàn Scarheal Inc Mỹ, một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới có công dụng trị được các vết thâm sẹo lâu năm. Loại kem có độ uy tín, chất lượng cao và có lịch sử hơn 30 năm trong ngành.

  • Thành phần: Kem có chứa các thành phần nổi bật như các loại vitamin A, C, E, Coenzyme Q-10 có khả năng ngăn ngừa hình thành các sắc tố gây thâm da, loại bỏ melanin. Thành phần Pycnogenol có khả năng thúc đẩy các sợi collagen hình thành, kết hợp với đó là chất Glucosamin giúp tái cấu trúc da, lấp đầy được vết sẹo rỗ.
  • Công dụng: Xóa mờ sẹo lâu năm do côn trùng cắn hay các vết thâm do mụn, thủy đậu, trầy xước trên da. Đồng thời giúp tái tạo tế bào nhanh chóng để xóa bỏ vết thâm sạm, chai sần, thúc đẩy vùng da tổn thương phục hồi và mịn màng, đều màu hơn.
  • Giá tham khảo: 000vnd/tuýp
Sản phẩm là thương hiệu đến từ Mỹ
Sản phẩm là thương hiệu đến từ Mỹ

Baby Apaisyl – Sản phẩm trị sẹo thâm nổi tiếng của Pháp

Kem trị thâm côn trùng cắn thuộc hãng Apaisyl có xuất xứ tại Pháp rất được ưa chuộng. Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi đối tượng từ người lớn cho đến trẻ em từ 3 tháng tuổi trở lên. Do được sản xuất từ thành phần thiên nhiên nên an toàn, lành tính, giảm được khả năng gây kích ứng da.

  • Thành phần: Kem được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn, chứa chất bisabolol, chiết xuất cây cam thảo nên có khả năng giúp dịu nhẹ làn da vừa bị tổn thương. Đặc biệt, thành phần lô hội giúp làm mát da, tạo cảm giác dễ chịu. Ngoài ra, kem còn chiết xuất từ dầu của quả hạnh nhân có công dụng làm mềm da, bơ của quả bơ giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da.
  • Công dụng: Sản phẩm làm giảm cảm giác ngứa ngáy, sưng tấy, khó chịu, đồng thời chống viêm, ngăn ngừa sẹo thâm. Hiệu quả mang đến nhanh chóng, dễ chịu cho làn da. Chúng ta chỉ cần bôi kem lên vết côn trùng cắn 1 ngày khoảng 2-3 lần là sẽ trị khỏi.
  • Giá tham khảo: 000vnd/tuýp.
Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi đối tượng
Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi đối tượng

MUHI Cream – Loại kem trị thâm an toàn của Nhật

MUHI Cream có nguồn gốc từ Nhật Bản, được sử dụng cho người lớn và trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi trở lên. Đây là loại kem có độ dịu mát giúp làm giảm cảm giác khó chịu khi bị côn trùng cắn nhanh chóng.

  • Thành phần: Trong kem có thành phần Diphenhydramine hydrochloride giúp giảm được triệu chứng ngứa ngáy, Panthenol có công dụng phục hồi làn da bị tổn thương, đây là còn thuốc chống hăm hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có một số chất phụ gia kèm theo công dụng khác nhau giúp điều trị các vấn đề về da.
  • Công dụng: Kem trị nhanh các triệu chứng ngứa, rát do côn trùng cắn, làm tan sưng nhanh, sát khuẩn trên da, chống thâm sẹo. Ngoài công dụng là loại kem trị thâm côn trùng cắn, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa khô da, nứt nẻ. Để mang lại hiệu quả nhanh chóng, các bạn có thể bôi kem lên da cách 2 tiếng 1 lần.
  • Giá tham khảo: 000vnd/tuýp
Kem có thể dùng cho người lớn và trẻ nhỏ
Kem có thể dùng cho người lớn và trẻ nhỏ

Klirvin – Sản phẩm trị thâm hiệu quả của Nga

Đây là dòng sản phẩm phổ thông có nguồn gốc từ Nga, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, có hiệu quả trong việc trị các vết thâm do côn trùng cắn. Kem có mùi hương dễ chịu, có độ dịu nhẹ, không gây tác dụng phụ nên được rất nhiều người tin dùng.

  • Thành phần: Kem chứa các thành phần an toàn cho da như: Yashada Bhasma Microcomponents, Vaccha và Lodhra… Đây là những chất có chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên mang đến hiệu quả điều trị cao, phục hồi những tổn thương trên da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần từ các loại cây như thiên thảo, sầu đông, nghệ, lô hội, hương nhu, dược liệu embliki, sáp ong…
  • Công dụng: Dòng sản phẩm có giá bình dân nhưng lại là loại kem trị thâm côn trùng cắn rất hữu hiệu sau 4-6 tuần sử dụng. Ngoài ra, còn mang đến tác dụng chống viêm, ngăn ngừa tích tụ bã nhờn, bụi bẩn trên da nên có thể điều trị cả các vấn đề về mụn, viêm da. Đặc biệt, sản phẩm giúp phát huy công dụng điều trị chính các vấn đề thâm, chống lại sự hình thành hắc tố melanin, dưỡng da mềm mịn, ngăn sẹo.
  • Giá sản phẩm:000 vnd/tuýp
Kem Klirvin có công dụng hiệu quả trong việc trị thâm do côn trùng cắn
Kem Klirvin có công dụng hiệu quả trong việc trị thâm do côn trùng cắn

Thuốc trị sẹo thâm sẹo MD Performance Ultimate Scar Formula

Đây là một sản phẩm trị sẹo được nhiều người dùng đánh giá cao khi có thể trị bỏng bô xe rất hiệu quả. Không những thế, sản phẩm còn có thể làm mờ các vết sẹo do mụn trứng cá, sẹo phẫu thuật, sẹo do tai nạn.

  • Thành phần: Sản phẩm có thành phần chính là silicone y tế, một chất được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm trị sẹo. Silicone hoạt động bằng cách tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt da, giúp ngăn ngừa sự mất nước và kích ứng da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có các thành phần giúp làm dịu và mềm da như: Allantoin, Panthenol, Vitamin E.
  • Công dụng: Làm giảm sự hình thành của các tế bào collagen mới, từ đó làm mờ và cải thiện các vết sẹo đặc biệt là sẹo phỏng bô xe, sẹo lõm,… Sản phẩm còn giúp chống oxy hóa, dưỡng ẩm cho da.
  • Giá bán: 600.000 VNĐ/ tuýp
MD Performance Ultimate Scar Formula - Trị sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo do tai nạn một cách hiệu quả
MD Performance Ultimate Scar Formula – Trị sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo do tai nạn một cách hiệu quả

Kem trị thâm ghẻ côn trùng cắn Honeydew Scar Cream

Nếu bạn đang tìm một loại kem trị thâm côn trùng cắn hiệu quả, nhanh chóng thì không nên bỏ qua Honeydew Scar Cream. Nhờ thành phần có chứa các loại dầu mà sản phẩm này giúp kháng viêm, giúp vùng thâm ghẻ nhanh lành và hồi phục trạng thái ban đầu.

  • Thành phần: Trong sản phẩm có chứa các dưỡng chất tốt cho da như bơ hạt mỡ, Vitamin E, Panthenol, dầu tầm xuân và dầu jojoba,.. Ngoài ra, loại kem này cũng chứa các thành phần axit stearic để duy trì độ ẩm cho da.
  • Công dụng: Bạn có thể sử dụng sản phẩm này trong việc loại bỏ các vết sẹo cứng đầu, lâu năm. Bên cạnh đó, trong quá trình thoa kem, vùng điều trị cũng trở nên mềm mịn, trắng sáng hơn. Nếu da có tình trạng sưng đỏ hay kích ứng thì sản phẩm này cũng giúp khắc phục một cách nhanh chóng.
  • Giá bán: 780.000 đồng/tuýp
Honeydew Scar Cream giúp trị sẹo thâm hiệu quả
Honeydew Scar Cream giúp trị sẹo thâm hiệu quả

Thuốc trị thâm côn trùng cắn Mederma ở chân

Một loại kem trị sẹo trên chân mà nhiều chị em yêu thích chính là Mederma. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ có chất kem mềm mịn, dễ thẩm thấu, hương thơm dịu nhẹ khi thoa cũng làm cho bạn dễ chịu hơn.

  • Thành phần: Sản phẩm có chiết xuất hành tây và Vitamin B5, HA nên có khả năng làm mềm, dịu da và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thành phần quan trọng khác như: Alcohol, Sorbic Acid, Pathenol,… giúp giảm kích ứng cho da.
  • Công dụng: Bên cạnh khả năng làm mờ thâm sẹo trên chân thì sản phẩm này còn giúp cấp ẩm để da không bị khô và tăng cường cải thiện sắc tố da xung quanh vùng điều trị.
  • Giá bán: 400.000 – 480.000 VNĐ/tuýp
Xoá thâm chân đơn giản, nhanh chóng với kem Mederma
Xoá thâm chân đơn giản, nhanh chóng với kem Mederma

DottorPrimo Scargel Plus – Kem trị thâm do côn trùng cắn

Trên thị trường không hiếm loại kem trị thâm côn trùng cắn, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng giúp khắc phục tình trạng thâm sẹo nhanh, an toàn và hiệu quả như DottorPrimo Scargel Plus.

  • Thành phần: Sản phẩm có thành phần chính là silicone y tế, giúp tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt da, giúp ngăn ngừa sự mất nước và kích ứng da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều hợp chất trị sẹo khác như: Aqua, Alcohol Denat, odium Benzoate,, Butylene Glycol, Aloe Barbadensis Leaf Juice,..
  • Công dụng: Đây là một loại gel có khả năng làm mờ và cải thiện các vết thâm ở chân, thâm do mụn, chấn thương, viêm da,… Sản phẩm này cũng giúp da trở nên mịn màng, ẩm mượt.
  • Giá bán: 380.000 VNĐ/tuýp
Trị sẹo an toàn tại nhà với loại kem DottorPrimo Scargel Plus
Trị sẹo an toàn tại nhà với loại kem DottorPrimo Scargel Plus

Thuốc trị thâm do côn trùng cắn Orlavi Scargel

Nếu bạn đang có các vết thương nhỏ và không muốn hình thành thâm thì có thể lựa chọn sản phẩm Orlavi Scargel. Loại thuốc này được đánh giá là an toàn và không gây kích ứng, viêm sưng cho da, có thể thoa ngay lên vết thương cắt chỉ hoặc vết sẹo cũ.

  • Thành phần: Các thành phần chính có khả năng tẩy tế bào chết, tăng tính đàn hồi, tăng khả năng làm mềm vùng da sẹo như: Allatoin, Sodium Hyaluronate, Allium Cepa, Collagen, Panthenol.
  • Công dụng: Sản phẩm làm mờ thâm sẹo do mụn, tai nạn, thuỷ đậu, trị sẹo thâm ngay cả cho làn da nhạy cảm rất an toàn. Có thể thoa kem lên bất kỳ vùng nào trên cơ thể để trị sẹo.
  • Giá bán: 6000.000 VNĐ/tuýp
Orlavi Scargel là loại kem trị thâm côn trùng cắn chất lượng cao
Orlavi Scargel là loại kem trị thâm côn trùng cắn chất lượng cao

Một số lưu ý khi bôi kem trị thâm do côn trùng cắn

  • Các loại mỹ phẩm nói chung và kem trị thâm côn trùng cắn nói riêng cần được sử dụng một cách hợp lý để có thể phát huy hiệu quả tốt nhất. Bạn hãy tham khảo những thông tin sau đây để có thể xóa sổ những vết côn trùng cắn đáng.
  • Đọc kỹ bảng thành phần và hướng dẫn sử dụng: Các bạn có cơ địa nhạy cảm có khả năng kích ứng với một số thành phần chứa trong kem trị thâm. Ngoài ra, hãy đọc kỹ hướng dẫn đi kèm và thoa kem theo đúng liều lượng.
  • Lựa chọn và sử dụng đúng một loại kem duy nhất để bôi, không kết hợp nhiều loại nhằm tránh bị giảm tác dụng hoặc gây ra phản ứng phụ đáng tiếc trên da.
  • Tuyệt đối không để vùng da bị côn trùng cắn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bởi đây là tác nhân chính khiến làn da rất dễ bị thâm sạm và hư tổn.
  • Có chế độ ăn uống hợp lý, tránh ăn nhiều loại thực phẩm cay, nóng và sử dụng các chất có cồn như rượu, bia hoặc một số chất kích thích khác.
  • Thời điểm thích hợp để sử dụng kem trị thâm, tốt nhất là bạn nên sử dụng kem trị thâm ngay sau khi các vết côn trùng cắn bắt đầu khô mặt và dần lành lại. Đây là thời điểm các tế bào sừng và những sợi collagen còn ít, lúc này bạn nên sử dụng sản phẩm phù hợp để tác động vào quá trình hồi phục, ngăn chặn tình trạng hình thành vết thâm, sẹo.
Không thoa kem trị thâm đúng cách thì sản phẩm không phát huy tác dụng
Không thoa kem trị thâm đúng cách thì sản phẩm không phát huy tác dụng

Nếu bỏ lỡ mốc thời gian này, làn da sẽ cố gắng chữa lành vết thương bằng cách tăng tái tạo da quá mức, dễ gây ra các sợi collagen đứt gãy sinh ra hiện tượng sẹo lồi, sẹo lõm hoặc sẹo thâm. Nếu vết thâm và sẹo đã hình thành xong, việc điều trị để loại bỏ 2 vấn đề này sẽ khó hơn một chút, bởi cấu trúc và chức năng của vùng da đó đã thay đổi rất nhiều.

Lúc này, nếu muốn loại bỏ dứt điểm tình trạng da thâm hoặc vết sẹo, cách tốt nhất chính là thực hiện các biện pháp thẩm mỹ tại các thẩm mỹ viện uy tín.

Seoul Center – địa chỉ xóa sẹo thâm uy tín

Một trong những địa chỉ điều trị sẹo hiệu quả nhất hiện nay chính là Seoul Center. Khi đến đây, các chị em đang có mối bận tâm về vết thâm do côn trùng cắn hoặc bất kỳ vấn đề về làm đẹp nào khác có thể sớm lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ và sự tự tin vốn có. Bạn có đang thắc mắc vì sao Seoul Center lại là cái tên đứng đầu ngành thẩm mỹ hiện nay?

Seoul Center là nơi trị sẹo uy tín được nhiều chị em lựa chọn
Seoul Center là nơi trị sẹo uy tín được nhiều chị em lựa chọn
  • Đơn vị được cấp giấy phép hoạt động uy tín, minh bạch. Đến nay, Seoul Center đã phát triển thành một trong những hệ thống thẩm mỹ viện nổi tiếng Việt Nam và nhận được sự tin tưởng của các khách hàng trong và ngoài nước.
  • Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, đã tu nghiệp tại nước ngoài và có hơn 10 năm kinh nghiệm thăm khám lâm sàng. Các bác sĩ tại Seoul Center đã thực hiện thành công gần 5000 ca thẩm mỹ với 98% phản hồi tích cực về kết quả.
  • Seoul Center sử dụng các công nghệ xóa thâm, xóa sẹo mới nhất như trị sẹo laser, PRP 4.0 được du nhập từ Hàn Quốc. Đây là các kỹ thuật độc quyền chỉ có tại địa chỉ này. Đảm bảo an toàn – ít đau – không gây biến chứng, trả lại cho bạn làn da không tỳ vết.
Một khách hàng điều trị sẹo do kiến ba khoang để lại
Một khách hàng điều trị sẹo do kiến ba khoang để lại

Tổng hợp top 9 loại kem trị thâm côn trùng cắn được nêu là những sản phẩm bán chạy được tin dùng nhất, cùng với đó là một số những lưu ý trong việc điều trị loại bỏ thâm hiệu quả cũng như gợi ý cho bạn địa chỉ điều trị sẹo thâm. Mong rằng những chia sẻ trên của Seoul Center có thể giúp bạn giải quyết nỗi trăn trở về những vết thâm đáng ghét trên cơ thể. Chúc các bạn sớm có làn da không tì vết.

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan