Thực hư Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn dính phốt nên đổi tên thương hiệu


Xoay quanh việc Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đổi tên thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center, nhiều nguồn tin cho rằng Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn “dính phốt” nên mới đi đến bước này. Đó là sự thật hay vì một mục đích nào khác? Tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Thông báo đổi thương hiệu từ Seoul Spa thành Seoul Center
Thông báo đổi thương hiệu từ Seoul Spa thành Seoul Center

SeoulSpa.Vn có thực sự dính phốt dẫn đến đổi tên thương hiệu không?

Truyền thông mạng xã hội là con dao 2 lưỡi. Nó có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh, nhưng cũng dễ phát tán thông tin sai lệch và tiêu cực về doanh nghiệp. Nếu không tìm hiểu kỹ, người dùng dễ bị dẫn dắt và trở nên hoang mang về những thông tin thất thiệt.

Thời gian qua, về câu chuyện Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đổi tên thành Thẩm mỹ viện Seoul Center, đã có nhiều nguồn tin cho rằng đây là dấu hiệu dính phốt. Hành động này được đồn đoán rằng giúp thương hiệu lấp liếm tai tiếng và tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực. Điều này có đúng là sự thật hay không?

Tin đồn về SeoulSpa.Vn dính phốt dẫn đến đổi tên thương hiệu là sai sự thật. Trên thực tế, SeoulSpa.Vn không đổi tên để che giấu bất kỳ điều gì. Thay vào đó, đây là quyết định đầy chủ đích, mang tính bước ngoặt và đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống trong việc nâng cấp thương hiệu lên tầm cao mới.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn không dính phốt, việc nâng cấp thương hiệu nhằm nâng thương hiệu lên tầm cao mới
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn không dính phốt, việc nâng cấp thương hiệu nhằm nâng thương hiệu lên tầm cao mới

Cụ thể, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chính thức tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center vì mục tiêu phát triển bền vững của hệ thống và mang đến khách hàng nhiều trải nghiệm tốt hơn.

Việc tái định vị thương hiệu không ảnh hưởng đến chất lượng và mức giá dịch vụ mà SeoulSpa.Vn cung cấp từ trước đến nay. Hệ thống sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh và tạo thêm nhiều giá trị mới để khách hàng cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn và thăng hoa cảm xúc hơn khi sử dụng dịch vụ.

SeoulSpa.Vn nâng cấp thương hiệu, nâng tầm trải nghiệm

Chiến lược tái định vị, nâng cấp thương hiệu bắt đầu với việc thay mới bộ nhận diện thương hiệu. Nổi bật là logo thương hiệu được thiết kế lại với sự kết hợp ấn tượng giữa hình tượng cánh bướm và tên thương hiệu SEOUL CENTER. Với sắc màu chủ đạo là hồng và xanh, logo tạo nên tổng thể hài hòa và biểu trưng cho sự kết nối bền chặt giữa 2 yếu tố: cái đẹp thẩm mỹ và an toàn chuẩn y khoa.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Thẩm mỹ viện Seoul Center
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Thẩm mỹ viện Seoul Center

Bên cạnh đó, logo còn được thiết kế với những khối màu 3D bắt mắt, có kích thước và sắc độ khác nhau, thể hiện khát vọng vươn mình tiến xa hơn và phá vỡ mọi quy chuẩn của ngành thẩm mỹ truyền thống, tôn lên vẻ đẹp cá tính, bản lĩnh và đầy uy quyền của thương hiệu. Qua đó cho thấy sự lột xác ngoạn mục, phá vỡ kén để hoàn thiện và trở nên khác biệt của thương hiệu.

Hệ thống còn kế thừa triết lý hoạt động mới, đó là “PHỤNG SỰ TỪ TÂM”. Mỗi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại đây đều được xem là người bạn quý. Hệ thống sẽ tận tâm, tận tình phục vụ hết mình để bạn cảm thấy thoải mái, hài lòng và nhận được kết quả dịch vụ tốt nhất.

SeoulSpa.Vn luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, đặt quyền lợi khách hàng lên tất cả
SeoulSpa.Vn luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, đặt quyền lợi khách hàng lên tất cả

Không chỉ nâng cấp về tên thương hiệu, diện mạo và triết lý hoạt động, hệ thống còn nâng tầm dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu và phục vụ xứng đáng với niềm tin, sự ủng hộ của khách hàng trong suốt hành trình phát triển của đơn vị.

Đầu tiên, ban lãnh đạo của hệ thống đã dành hàng trăm giờ để định hướng và phát triển đội ngũ nhân sự. Đây là chiến lược đào tạo nhân sự lớn nhất từ trước đến nay. Mục đích chính là giúp nhân sự củng cố, trau dồi và phát triển kiến thức, kỹ năng và thái độ để phục vụ khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp hơn.

Tiếp đến là hệ thống cơ sở vật chất. Toàn bộ chi nhánh của hệ thống thẩm mỹ viện Seoul Center sẽ sớm được nâng cấp và thay mới thiết bị, máy móc hiện đại và cao cấp hơn. Cùng với đó là chuyển giao thêm nhiều công nghệ làm đẹp VIP, mới và chất lượng nhất thế giới để ứng dụng vào nhiều dịch vụ nâng tầm nhan sắc Việt.

Thẩm mỹ viện Seoul Center lột xác diện mạo với việc nâng cấp hoành tráng không gian và hệ thống cơ sở vật chất
Thẩm mỹ viện Seoul Center lột xác diện mạo với việc nâng cấp hoành tráng không gian và hệ thống cơ sở vật chất

Hệ thống còn tuyển chọn thêm nhiều chuyên gia đầu ngành với chuyên môn cao, tay nghề giỏi và có chứng chỉ hành nghề hợp pháp thành lập nên hội đồng bác sĩ đa lĩnh vực. Từ đó đảm bảo quá trình thăm khám, soi da, tư vấn và lên phác đồ điều trị được tiến hành sát sao, tỉ mỉ và chuyên nghiệp. 

Ngoài ra, hệ thống hứa hẹn sẽ có những chuyên gia chuyên về phong thủy để mang đến khách hàng những đánh giá chuẩn xác, giúp khách hàng không chỉ đỉnh về diện mạo và còn đẹp về tướng số.

Việc tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center là hành động đầy chủ đích. Mục tiêu chính là để nâng cấp không gian, đa dạng hóa dịch vụ và phụng sự khách hàng tốt hơn với mức giá, chất lượng KHÔNG ĐỔI. Vì vậy, khách hàng không cần lo lắng khi làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Seoul Center.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan