Vết thương sẹo phá tướng ở 7 vị trí ảnh hưởng xấu tới vận mệnh


Những vết thương sẹo phá tướng trên khuôn mặt và cơ thể không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến vận mệnh, tài lộc của chủ nhân. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị sẹo an toàn bằng công nghệ hiện đại cho hiệu quả thẩm mỹ cao và ít biến chứng.

Các vết sẹo phá tướng ảnh hưởng nhiều đến vận mệnh của gia chủ
Các vết sẹo phá tướng ảnh hưởng nhiều đến vận mệnh của gia chủ

Vết thương sẹo phá tướng ở trán

Theo nhân tướng học, trán là vị trí quan trọng thể hiện trí tuệ và sức khỏe của người đó. Người có sẹo ở vùng trán thường có sự nghiệp bất ổn, lên xuống thất thường. Người này thường có tính cách tiêu cực, khi nóng nảy thường gây hại cho người khác. Đàn ông có sẹo ở trán trái sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của cha mẹ, trán phải sẽ ảnh hưởng đến con gái lớn trong nhà.

Sẹo phá tướng ở lông mày

Tướng lông mày đại diện cho tài chính, sự nghiệp, trí tuệ và các mối quan hệ của người đó. Vì vậy, nếu có vết thương sẹo phá tướng ở lông mày thì bạn cần hết sức cẩn thận khi làm ăn, kết hợp với người khác dễ bị lừa gạt. Đồng thời, đặc điểm này cũng ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa bạn với bạn bè, anh chị em trong nhà.

Sẹo ở lông mày ảnh hưởng đến những mối quan hệ của chủ nhân như anh chị em, bạn bè
Sẹo ở lông mày ảnh hưởng đến những mối quan hệ của chủ nhân như anh chị em, bạn bè

Sẹo phá tướng ở xung quanh mắt

Theo các chuyên gia tướng số, mắt chủ nhân, miệng chủ lễ, tai chủ trí, nhân trung chủ tín. Điều này nói lên mắt là yếu tố quan trọng thể hiện phúc khí của mỗi người. Nếu có sẹo ở xung quanh mắt mang ý nghĩa không tốt tùy vào từng vị trí.

  • Sẹo ở bọng mắt, mí mắt: Anh chị em trong nhà dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi.
  • Sẹo ở đuôi mắt trái: Nếu là phụ nữ thì gặp khó khăn trong hôn nhân, lập gia đình muộn. Nếu là đàn ông thì anh chị em bất hoà, hay cãi vã.
  • Sẹo ở đuôi mắt phải: Nếu là nam giới thường trọng nam khinh nữ, ích kỷ và không quan tâm đến người khác. Nếu là phụ nữ thì có tính cách nóng nảy, dễ làm mất lòng người khác.

Sẹo phá tướng ở vị trí mũi

Mũi nằm ở cung Tài Bạch, thiên về tài chính, tài lộc. Đồng thời, vị trí mũi cũng thể hiện tới chuyện tình cảm vợ chồng. Vì vậy, nếu mũi có sẹo dễ bị hao tốn tài lộc, làm ăn thất thoát. Đồng thời, chuyện tình cảm vợ chồng cũng nhiều lục đục, cãi vã. Họ thường gặp phải người mình không nên yêu, dễ bị phụ bạc.

Sẹo ở mũi khiến gia đình lục đục, vợ chồng hay cãi vã
Sẹo ở mũi khiến gia đình lục đục, vợ chồng hay cãi vã

Sẹo phá tướng ở miệng

Nếu có vết sẹo ở môi trên sẽ ảnh hưởng về mặt tình cảm. Người có đặc điểm này thường lụy tình, dễ bị bỏ rơi trong mối quan hệ. Nếu có vết sẹo ở môi dưới ảnh hưởng đến sinh lý và gặp khó khăn trong việc sinh con. Để hạn chế tối đa những điều này, cách tốt nhất đó là sử dụng phương pháp xóa sẹo thẩm mỹ bằng công nghệ cao.

Vết thương sẹo phá tướng ở ấn đường

Ấn đường được xem là huyệt vị quan trọng trên cơ thể con người. Chúng là khoảng cách giữa 2 đầu lông mày, nằm trên phần sống mũi. Nếu có sẹo ở ấn đường thường được đánh giá là người có vận số kém, gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp. Nếu đã lập gia đình, vợ chồng thường cãi vã, thường xuyên ốm đau.

Sẹo ở ấn đường gây cản trở đến khả năng phát triển sự nghiệp của chủ nhân
Sẹo ở ấn đường gây cản trở đến khả năng phát triển sự nghiệp của chủ nhân

Vết thương sẹo phá tướng ở khớp tay, khớp chân

Nếu có vết sẹo ở khớp tay, khớp chân thì làm gì cũng khó khăn, gặp nhiều cản trở. Thậm chí, nếu không tính toán cẩn thận, rất có thể bạn sẽ thua lỗ hoặc bị lừa gạt mất trắng cả tình lẫn tiền. Người có đặc điểm này cần phải nỗ lực hơn người khác rất nhiều lần mới đạt được thành tựu nhất định.

Cách khắc phục sẹo phá tướng an toàn, hiệu quả

Cần có biện pháp xoá vết thương sẹo phá tướng an toàn, hiệu quả để chủ nhân tự tin hơn với diện mạo của mình, đồng thời, loại bỏ đi những trắc trở trong tương lai. Theo đó, một trong những phương pháp xóa sẹo hiện đại, an toàn nhất hiện nay đó là sử dụng laser công nghệ cao.

Phương pháp điều trị sẹo bằng laser sử dụng nhiệt từ tia laser chuyên dụng để loại bỏ lớp trên cùng của da ở vị trí của sẹo. Khi các mô sẹo bong ra, sức nóng của laser giúp các tế bào da mới hình thành, làn da của bạn sẽ mịn màng và đều màu hơn.

Để đảm bảo an toàn, hiệu quả thẩm mỹ, bạn nên thực hiện xóa sẹo tại những cơ sở uy tín, ứng dụng công nghệ điều trị hiện đại và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao. Một trong những địa chỉ được thammytriseo.com đánh giá cao đó là Seoul Center.

Seoul Center là đơn vị cung cấp dịch vụ trị sẹo bằng công nghệ cao, được khách hàng trên cả nước tin tưởng lựa chọn
Seoul Center là đơn vị cung cấp dịch vụ trị sẹo bằng công nghệ cao, được khách hàng trên cả nước tin tưởng lựa chọn

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center với hơn 80 chi nhánh trên toàn quốc cung cấp tới khách hàng dịch vụ trị sẹo bằng công nghệ cao. Trong đó, công nghệ Laser CO2 Fractional là một trong những dịch vụ nổi bật nhất tại đây. Công nghệ này sử dụng tia Laser CO2 có bước sóng 10.600 nm tác động tới vùng hạ bì giúp tái tạo da, điều trị sẹo hiệu quả, kể cả sẹo lâu năm.

Khi đến với Seoul Center, khách hàng sẽ được tư vấn các phương pháp điều trị vết thương sẹo phá tướng phù hợp nhất. Từ đó, đem đến hiệu quả thẩm mỹ  và giảm biến chứng tối đa. Khách hàng có thể trở về nhà ngay sau khi điều trị mà không phải kiêng khem, nghỉ dưỡng dài ngày.

Seoul Center sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao sẽ tư vấn cho bạn phương pháp trị sẹo phù hợp nhất
Seoul Center sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao sẽ tư vấn cho bạn phương pháp trị sẹo phù hợp nhất

Trên đây thẩm mỹ trị sẹo  chia sẻ là phân tích chi tiết về sự ảnh hưởng của các vết thương sẹo phá tướng trên khuôn mặt và gợi ý cách khắc phục hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu xoá sẹo bằng công nghệ hiện đại, hãy liên hệ với Seoul Center qua hotline: 1800 3333 để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm bài viết liên quan

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan