Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa – Ngôi sao sáng trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Nguyễn Kim Khoa là một trong những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam. Bác sĩ đã áp dụng những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến trên thế giới để mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất.

Giới thiệu đôi nét về bác sĩ CKII.Nguyễn Kim Khoa
Giới thiệu đôi nét về bác sĩ CKII.Nguyễn Kim Khoa

Những nét chính về bác sĩ Nguyễn Kim Khoa

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa là chuyên gia đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu, phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Bác sĩ nhiều năm tu nghiệp ở các cơ sở y khoa nổi tiếng tại Pháp và là một trong những người tiên phong đưa công nghệ thẩm mỹ hiện đại từ những quốc gia phát triển về ứng dụng tại Việt Nam.

Hiện nay, bác sĩ Khoa đang đảm nhận một số chức vụ như: Nguyên trưởng khoa Phẫu Thuật tại Bệnh Viện Da Liễu TPHCM, Cố vấn chuyên môn về da liễu cho Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn và bác sĩ thẩm mỹ tại Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center.

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ
Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ

Quan niệm về thẩm mỹ của bác sĩ Nguyễn Kim Khoa

Với cái tâm nghề nghiệp lớn, bác sĩ Khoa luôn mong muốn mang đến cho những ca phẫu thuật thành công, khắc phục nhược điểm ngoại hình và hoàn thiện vẻ đẹp cơ thể của khách hàng. Toàn bộ những ca phẫu thuật có độ khó cao tại Seoul Center và SeoulSpa.Vn đều do bác sĩ trực tiếp thực hiện. Không chỉ như vậy, bác sĩ Khoa cũng là chỗ dựa vững chắc, người tư vấn chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ trẻ tại thẩm mỹ viện.

Theo chia sẻ từ bác sĩ Nguyễn Kim Khoa: “Bác sĩ thẩm mỹ luôn phải không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức và cập nhật những công nghệ làm đẹp mới mỗi ngày. Đây là yếu tố thiết yếu để mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, thay đổi diện mạo một cách tích cực, hạn chế tối đa nguy cơ gặp phải biến chứng hậu phẫu.”

Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại của Seoul Center và SeoulSpa.Vn đều do bác sĩ Khoa lên phương án và đề xuất với ban giám đốc. Bác sĩ cũng chú trọng nhập khẩu thiết bị hỗ trợ thẩm mỹ chính hãng, thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. Quan điểm của bác sĩ Khoa chính là sự thoải mái, an tâm cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ.

Bằng trình độ chuyên môn cao, vốn kiến thức sâu rộng, bác sĩ Nguyễn Kim Khoa luôn theo dõi sát sao quá trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn và Seoul Center. Ông luôn dành nhiều thời gian chỉ dẫn, chia sẻ kinh nghiệm bản thân đã đúc kết được cho đội ngũ bác sĩ trẻ.

Bác sĩ Khoa luôn mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất
Bác sĩ Khoa luôn mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất

Những đóng góp tích cực và thành tựu nổi bật của bác sĩ Khoa 

Năm 2020 đánh dấu một sự kiện quan trọng trên con đường hoàn thiện vẻ đẹp Việt của bác sĩ Khoa với danh hiệu “Thầy Thuốc Ưu Tú” bằng những cống hiến và thành tựu đã đạt được. Danh hiệu chính là niềm tin, sự tri ân của khách hàng và ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho những đóng góp không ngừng nghỉ của bác sĩ Nguyễn Kim Khoa.

Kinh nghiệm đã đúc kết sau hơn 30 năm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ là chưa đủ, bác sĩ Khoa luôn không ngừng trau dồi thêm kiến thức chuyên môn qua những khóa tập huấn, đào tạo ngắn hạn của các tổ chức y khoa hàng đầu thế giới. Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center đã đồng hành cùng bác sĩ Nguyễn Kim Khoa trên con đường mang đến vẻ đẹp cho người Việt.

Mỗi khách hàng khi đến với bác sĩ Khoa luôn được thăm khám và tư vấn rất tận tình, hỗ trợ lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí làm đẹp. Các ca phẫu thuật do bác sĩ thực hiện có tỷ lệ biến chứng rất thấp, thời gian hồi phục nhanh chóng.

Chính bởi sự tư vấn và quản lý của bác sĩ Khoa mà Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn và Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center luôn được đánh giá cao về trải nghiệm dịch vụ mang đến cho khách hàng. Cơ sở thẩm mỹ luôn cập nhật nhanh chóng những công nghệ, máy móc hiện đại nhất phục vụ cho các ca can thiệp thẩm mỹ.

Lựa chọn Seoul Center và SeoulSpa.Vn đem lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp với kết quả đạt được đúng như mong đợi. Bác sĩ luôn công khai minh bạch báo giá, đảm bảo mọi quyền lợi tối ưu của khách hàng khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa đã có rất nhiều đóng góp cho sự phát triển của lĩnh vực thẩm mỹ
Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa đã có rất nhiều đóng góp cho sự phát triển của lĩnh vực thẩm mỹ

Thẩm Mỹ Trị Sẹo hy vọng với những thông tin chia sẻ về bác sĩ Nguyễn Kim Khoa trong bài viết này đã giúp bạn hiểu thêm về một người lương y có tâm, có tầm với nghề đang từng ngày đóng góp nhiều thành tựu cho lĩnh vực thẩm mỹ Việt. Nếu bạn muốn được bác sĩ Khoa thăm khám và tư vấn trực tiếp, hãy đến ngay hệ thống thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn và  Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center để được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan