Cách trị sẹo lồi bằng laser: Bước tiến mới trong y học thẩm mỹ 


Sẹo lồi là khuyết điểm khiến nhiều người trở nên tự ti về ngoại hình. Do đó, có rất nhiều phương pháp trị sẹo lồi được ra đời để giúp khách hàng cởi bỏ mặc cảm, trở nên tự tin hơn. Hiện nay, cách trị sẹo lồi bằng laser là phương pháp trị sẹo lồi tân tiến nhất, mang đến hiệu quả tối ưu, nhanh chóng và an toàn.

Trị sẹo lồi bằng laser là gì? 

Trị sẹo lồi bằng laser là phương pháp điều trị sẹo sử dụng tia laser vào vùng da bị sẹo. Ánh sáng laser sẽ tác động lên các mô sẹo để cải thiện làn da trở nên mịn màng hơn mà không gây tổn thương đến da xung quanh. 

 

Trị sẹo lồi bằng laser là phương pháp trị sẹo hiện đại nhát hiện nay
Trị sẹo lồi bằng laser là phương pháp trị sẹo hiện đại nhát hiện nay

Theo đó, tia laser có khả năng xâm nhập sâu vào da để tác động lên các sợi collagen. Lúc này tia laser sẽ tạo nên phản ứng nhiệt nhằm hạn chế và làm giảm sự “phồng” lên của sẹo lồi và kích thích quá trình tái tạo lại tế bào da. Điều này giúp sẹo lồi xẹp dần và biến mất.

Có mấy cách trị sẹo lồi bằng laser?

Hiện nay, trên thị trường làm đẹp có rất nhiều dịch vụ trị sẹo lồi bằng laser khác nhau. Mỗi phương pháp có kỹ thuật thực hiện khác nhau và đồng thời cũng có những ưu, nhược điểm riêng.

Cách trị sẹo lồi bằng laser bóc tách 

Laser bóc tách sẹo lồi là phương pháp sử dụng các xung ánh sáng tập trung và có năng lượng cao để tác động lên mô sẹo. Trong quá trình này, ánh sáng laser làm hơi nước trong mô sẹo, tạo ra một cột hơi nước và các phần tử sẹo bị biến mất. Quá trình này giúp làm giảm kích thước và sự phồng lên của sẹo lồi. Sau khi sẹo được bóc tách bằng laser, da xung quanh sẹo sẽ bắt đầu tạo mới và tái tạo. 

 

Trị sẹo lồi bằng laser bóc tách sử dụng các xung ánh sáng tập trung và có năng lượng cao để tác động lên mô sẹo
Trị sẹo lồi bằng laser bóc tách sử dụng các xung ánh sáng tập trung và có năng lượng cao để tác động lên mô sẹo

Trị sẹo lồi bằng laser không bóc tách 

Laser không bóc tách sẹo lồi là một phương pháp điều trị sẹo lồi bằng laser mà không gây tổn thương hoặc bóc tách lớp da bên ngoài. Thay vào đó, nó tác động lên sẹo bằng ánh sáng laser để kích thích quá trình tái tạo da và làm mờ sẹo.

Ánh sáng laser không bóc tách tác động lên sẹo bằng cách tạo ra một loạt các xung ánh sáng nhỏ. Các xung ánh sáng này thúc đẩy quá trình tái tạo da bằng cách kích thích sự sản xuất collagen mới và tăng cường tuần hoàn máu tại vùng sẹo. Quá trình này giúp làm mờ sẹo lồi và cải thiện kết cấu da xung quanh.

Trị sẹo lồi bằng laser giá bao nhiêu?

Hiện nay, chi phí trị sẹo lồi bằng laser trên thị trường đang dao động từ 1.000.000 – 5.000.000 VNĐ/lần điều trị. Tuy nhiên, một liệu trình trị sẹo lồi bằng laser cần ít nhất 4 lần để đạt được hiệu quả rõ rệt. Do đó, tổng quá trình điều trị sẹo lồi bằng laser dao động ít nhất 4.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ.

 

Chi phí trị sẹo lồi hiện nay dao động từ 4 - 20 triệu đồng
Chi phí trị sẹo lồi hiện nay dao động từ 4 – 20 triệu đồng

Nên điều trị sẹo lồi bằng laser ở đâu tốt và uy tín?

Để đạt được hiệu quả điều trị sẹo lồi tốt nhất, bạn cần tìm đến những cơ sở làm đẹp uy tín, được cấp phép kinh doanh bởi cơ quan Y tế, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm và sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm,…

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center tự hào là đơn vị thẩm mỹ uy tín cung cấp dịch vụ điều trị sẹo lồi bằng laser đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên. Nhờ đó, khi thực hiện trị sẹo lồi tại Seoul Center khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả trị sẹo lồi tối ưu, an toàn và nhanh chóng.

Xóa sẹo lồi với công nghệ laser hiện đại tại Seoul Center 

Hiện nay, Seoul Center đang áp dụng công nghệ trị sẹo lồi tân tiến Laser CO2 Fractional để xóa mờ sẹo lồi trên làn da khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Theo đó, cách trị sẹo lồi bằng laser tại Seoul mang đến nhiều lợi ích làm đẹp cho khách hàng như sau:

Seoul Center là đơn vị thẩm mỹ điều trị sẹo lồi uy tín, hiệu quả
Seoul Center là đơn vị thẩm mỹ điều trị sẹo lồi uy tín, hiệu quả
  • Laser CO2 Fractional điều trị sẹo lồi tại Seoul Center đảm bảo an toàn cho làn da, tia laser chỉ tác động đến mô sẹo để xóa mờ chúng mà không ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh.
  • Công nghệ trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional tại Seoul Center mang đến hiệu quả trị sẹo lồi nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian làm đẹp.
  • Nhiệt độ sinh ra từ quá trình thực hiện Laser CO2 Fractional còn có khả năng thúc đẩy làn da tăng sinh collagen, tái tạo làn da trở nên mịn màng và đều màu hơn.
  • Trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tân tiến tại Seoul Center, khách hàng không cần nghỉ dưỡng hay kiêng khem khắt khe.
  • Quy trình thực hiện Laser CO2 Fractional đáp ứng tiêu chuẩn chuẩn Y Khoa, đảm bảo an toàn và không gây nên các biến chứng.

Quy trình xóa sẹo lồi bằng công nghệ laser 

Cách trị sẹo lồi bằng laser an toàn và không xâm lấn đến làn da nên có quy trình thực hiện đơn giản. Tuy nhiên, vẫn cần đảm bảo đạt chuẩn an toàn của Y Khoa với đầy đủ các bước dưới đây:

Khách hàng được bác sĩ thăm khám về tình trạng, mức độ sẹo lồi
Khách hàng được bác sĩ thăm khám về tình trạng, mức độ sẹo lồi
  • Bước 1: Thăm khám trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn phương pháp và phác đồ điều trị sẹo lồi phù hợp.
  • Bước 2: Vệ sinh, sát khuẩn làn da để đảm bảo vi khuẩn không gây viêm nhiễm trong quá trình thực hiện.
  • Bước 3: Tiến hành ủ tê để hạn chế cảm giác khó chịu khi đi tia laser lên vùng da có sẹo lồi.
  • Bước 4: Chuyên gia điều chỉnh bước sóng laser phù hợp và đi lên toàn bộ vùng sẹo lồi cần điều trị.
  • Bước 5: Khách hàng được hướng dẫn cách vệ sinh và chăm sóc vùng da sẹo lồi đúng cách và hẹn lịch điều trị kế tiếp.

Hướng dẫn chăm sóc da sau khi xóa sẹo lồi bằng laser

Để đảm bảo hiệu quả làm đẹp của cách trị sẹo lồi bằng laser, khách hàng cần có chế độ chăm sóc vùng da sẹo lồi đúng cách như sau:

  • Vệ sinh, làm sạch vùng da sẹo lồi theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Không nên sử dụng mỹ phẩm trên vùng da điều trị sẹo lồi khi chưa hoàn toàn hồi phục.
  • Cần phải che chắn kĩ vùng da sẹo lồi sau khi điều trị laser khỏi tia UV.
  • Dưỡng ẩm vùng da sẹo lồi bằng những sản phẩm an toàn và lành tính.
  • Tránh đến những nơi có nhiệt độ hoặc độ ẩm cao.
  • Tái khám định kỳ theo đúng lịch hẹn, phác đồ điều trị sẹo lồi của bác sĩ.
Thường xuyên dưỡng ẩm cho vùng da bị sẹo lồi 
Thường xuyên dưỡng ẩm cho vùng da bị sẹo lồi

Những câu hỏi liên quan

Xoay quanh vấn đề cách trị sẹo lồi bằng laser có rất nhiều thắc mắc từ khách hàng. Dưới đây, thammytriseo.com xin giải đáp các thắc mắc phổ biến về phương pháp trị sẹo bằng laser.

Điều trị sẹo lồi bằng laser có hiệu quả không?

Cách trị sẹo lồi bằng laser là phương pháp điều trị sẹo lồi tân tiến và hiệu quả nhất hiện nay, được FDA công nhận. Do đó, điều trị sẹo lồi bằng laser hoàn toàn đem lại hiệu quả làm mờ, xóa bỏ sẹo lồi tối ưu.

Trị sẹo lồi bằng laser có đau không?

Khi tia laser tác động đến tế bào da có thể khiến bạn có cảm giác đau nhói, châm chích và khó chịu. Tuy nhiên vẫn trong mức độ có thể chịu đựng và khá nhẹ nhàng. Ngoài ra, trước khi đi tia laser, khách hàng cũng được ủ tê để hạn chế các cảm giác khó chịu.

Trị sẹo lồi bằng laser bao lâu thì lành?

Đối với các vết sẹo lồi mới hình thành, quá trình điều trị sẹo lồi bằng tia laser chỉ mất khoảng 1 – 2 tháng. Tuy nhiên, với các vết sẹo lồi trên 6 tháng, lâu năm cần mất ít nhất 6 tháng để lành hoàn toàn.

Sau từ 1 - 6 tháng điều trị, sẹo lồi sẽ mờ dần và biến mất hoàn toàn
Sau từ 1 – 6 tháng điều trị, sẹo lồi sẽ mờ dần và biến mất hoàn toàn

Trên đây là những thông tin về cách trị sẹo lồi bằng laserthammytriseo.com muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp trị sẹo hiện đại này và đưa ra quyết định trị sẹo lồi phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan