Phẫu thuật môi trái tim bao lâu thì lành và đẹp tự nhiên nhất?


Môi trái tim được đánh giá là tiêu chuẩn của vẻ đẹp hiện đại. Do đó, rất nhiều chị em khát khao được sở hữu dáng môi này để thêm tự tin, xinh đẹp hơn. Vậy phẫu thuật môi trái tim bao lâu thì lành? Làm thế nào để sở hữu môi trái tim xinh xắn chỉ sau thời gian ngắn. Tham khảo ngay những bí quyết được chia sẻ dưới đây.

Phẫu thuật môi trái tim bao lâu thì lành?
Phẫu thuật môi trái tim bao lâu thì lành?

Phẫu thuật môi trái tim bao lâu thì lành?

Tạo hình môi trái tim được đánh giá là tiểu phẫu được diễn ra vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Để thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, tạo dáng môi trái tim ở trên và dưới. Sau đó, bằng kỹ thuật hiện đại, bác sĩ sẽ khéo léo can thiệp vào bên trong để tạo hình môi theo đúng chuẩn trái tim. Toàn bộ quá trình thực hiện đều được diễn ra vô khuẩn, vô trùng, hạn chế những ảnh hưởng và không xâm lấn đến các bộ phận khác.

Vì được đánh giá là tiểu phẫu nên quá trình hồi phục và ổn định môi trái tim sẽ tương đối nhanh chóng. Thông thường, môi sẽ đẹp khoảng 15 đến 1 tháng tùy theo cơ địa cũng như cách thực hiện của từng người.

Quá trình hồi phục của môi trái tim sẽ diễn ra theo từng giai đoạn cụ thể:

  • 2- 3 ngày đầu: Môi sưng tấy, có dấu hiệu đau nhẹ, đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường
  • 5 – 7 ngày sau: Môi dần dần hết sưng, các cơn đau nhức cũng dần dần biến mất. Bạn sẽ đến cơ sở thẩm mỹ để thực hiện cắt chỉ
  • 7 – 10 ngày: Môi sẽ ổn định dần và bắt đầu toát lên những đường nét, hình hài cân đối. Lúc này chúng ta cần chú ý những chế độ chăm sóc cũng như tuân thủ đúng cách để môi có thể sớm hồi phục như mong đợi.

Có thể thấy, phẫu thuật môi trái tim có thời gian lành thương nhanh chóng và cũng là tiểu phẫu đơn giản hạn chế những tác động và ảnh hưởng. Khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn phương pháp này.

Tạo hình môi trái tim cần đo vẽ và tính toán chi li
Tạo hình môi trái tim cần đo vẽ và tính toán chi li

Xem thêm: Nên cắt hay tiêm môi trái tim?

Những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian lành thương sau phẫu thuật môi

Sau khi nắm rõ phẫu thuật môi trái tim bao lâu thì lành, chúng ta cần hiểu rằng có nhiều yếu tố khác nhau để quyết định được thời gian ổn định của dáng môi, cụ thể như:

Cơ địa của mỗi người

Có nhiều những trường hợp cơ địa nhanh lành,chỉ sau khoảng 7 – 15 ngày dáng môi trái tim ổn định và dần dần sắc nét, có được vẻ đẹp tự nhiên. Cũng có những người cơ địa dữ sau 1- 3 tháng môi mới thể hiện được những đường nét cân đối và cụ thể của dáng trái tim.

Tay nghề bác sĩ

Bác sĩ có nhiều chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm sẽ thực hiện phẫu thuật môi trái tim có tính an toàn, xóa bỏ được những khuyết điểm và cải thiện toàn diện cho gương mặt. Do đó, cần tìm đến những bác sĩ tận tâm và chuyên môn cao để xóa bỏ những khuyết điểm còn tồn tại.

Kỹ thuật thực hiện

Đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn đến quá trình lành thương. Nếu may mắn lựa chọn đúng những cơ sở thẩm mỹ uy tín sẽ được áp dụng kỹ thuật an toàn và như thế có được kết quả tốt. Ngược lại, những đơn vị giá rẻ, không tuân thủ đúng những nguyên tắc và kỹ thuật thực hiện rất có thể xuất hiện những biến chứng.

Cách chăm sóc hậu phẫu

Việc chăm sóc hậu phẫu đúng sẽ quyết định đến thời gian hồi phục của môi trái tim. Tất cả những khách hàng thực hiện xong cần chú trọng chế độ dinh dưỡng cũng như những cách chăm sóc hiệu quả, lắng nghe lời các chuyên gia để có được đôi môi trái tim đẹp nhất.

Muốn biết phẫu thuật môi trái tim bao lâu thì lành sẽ còn tùy thuộc vào những yếu tố được chia sẻ trên. Do đó, để có được đôi môi đẹp và đảm bảo được thời gian hồi phục nhanh, chúng ta cần tìm đến những địa chỉ uy tín để làm đẹp an toàn.

Tạo hình môi trái tim giúp vẻ ngoài thêm ấn tượng, xinh đẹp hơn
Tạo hình môi trái tim giúp vẻ ngoài thêm ấn tượng, xinh đẹp hơn

Phẫu thuật môi trái tim bao lâu thì được đánh son?

Ngoài vấn đề phẫu thuật môi trái tim bao lâu thì lành nhiều khách hàng cũng thắc mắc sau bao lâu thì đánh son được. Theo chuyên gia thẩm mỹ, thời gian phù hợp để đảm bảo an toàn cho quá trình phục hồi thì nên kiêng ít nhất 4 – 6 tuần. Bạn cần đảm bảo vết thương đã phục hồi hoàn toàn, không còn bất kỳ một triệu chứng sưng đau hay khó chịu nào nữa bạn mới được đánh sơn.

Việc đánh son quá sớm sau khi phẫu thuật sẽ làm ảnh hưởng đến vết mổ, tổn thương mô mềm và tiềm ẩn nguy cơ sưng viêm. Thêm vào đó, đánh son với hàm lượng chì và một số hóa chất, chất bảo quản sẽ thấm vào da môi gây kích ứng, dị ứng làm cản trở quá trình phục hồi. Ngay cả khi dùng son dưỡng cũng cần tham khảo ý kiến của chuyên gia thẩm mỹ.

Phẫu thuật môi trái tim khoảng 1 tháng sau hãy đánh son
Phẫu thuật môi trái tim khoảng 1 tháng sau hãy đánh son

Cắt môi trái tim giá bao nhiêu?

Theo thống kê từ các cơ sở thẩm mỹ uy tín, cắt môi trái tim có giá dao động từ 8 triệu đến 20 triệu đồng. Giá thành có thể thay đổi ùy thuộc vào khuyết điểm môi khách hàng, nhu cầu sửa đổi cũng như kỹ thuật và địa chỉ thực hiện:

Dịch vụ Chi phí dao động
Tạo hình môi trái tim trên 10.000.000 VNĐ
Tạo hình môi trái tim dưới 10.000.000 VNĐ
Thu mỏng môi 8.000.000 VNĐ
Tạo khóe môi cười 15.000.000 VNĐ
Sửa sẹo môi nhẹ 10.000.000 VNĐ
Sửa sẹo môi nặng 20.000.000 VNĐ

Ngoài ra chi phí này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, như kỹ thuật thực hiện, công nghệ hiện đại, quy trình an toàn, tay nghề của bác sĩ, chất lượng dịch vụ và chăm sóc sau phẫu thuật, cụ thể như sau:

  • Phí kiểm tra sức khỏe: Trước khi thực hiện cắt môi trái tim, bạn cần được kiểm tra sức khỏe để đảm bảo an toàn cho quá trình phẫu thuật. Phí kiểm tra sức khỏe thường rơi vào khoảng 500.000 – 1.000.000 đồng
  • Phí gây tê: Cắt môi trái tim là một phương pháp tiểu phẫu nên bạn sẽ được gây tê vùng môi. Phí gây tê có thể từ 1 triệu đến 3 triệu đồng, tùy thuộc vào loại thuốc gây tê và liều lượng sử dụng.
  • Phí bác sĩ phẫu thuật: Bác sĩ phẫu thuật là yếu tố quan trọng quyết định kết quả cắt môi trái tim. Nếu bạn chọn bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm thì chi phí sẽ cao hơn so với bác sĩ thông thường.
Giá thành cắt môi trái tim bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố
Giá thành cắt môi trái tim bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố

Cắt môi bao lâu thì xăm được?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, thời gian trung bình để vết cắt môi lành là từ 4 đến 5 tuần. Sau thời gian này bạn có thể thực hiện các kỹ thuật phun xăm môi bình thường. Khách hàng tuyệt đối không nên nóng vội mà thực hiện các kỹ thuật khác khi môi chưa được cắt chỉ và cấu trúc môi chưa được định hình.

Việc phun xăm quá sớm có thể khiến cho các tế bào môi bị tổn thương dễ dẫn đến viêm nhiễm và ảnh hưởng đến chất lượng màu môi sau khi phun xăm. Với những cơ địa nhạy cảm, quá trình phẫu thuật phức tạp tốt nhất nên có sự chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn.

Nên chờ đến khi môi lành mới  được xăm môi
Nên chờ đến khi môi lành mới  được xăm môi

Cách chăm sóc môi sau phẫu thuật giúp mau lành

Bên cạnh trả lời cho câu hỏi phẫu thuật môi trái tim bao lâu thì lành, bác sĩ cũng nhấn mạnh nhiều lần về chế độ chăm sóc sau phẫu thuật. Bởi điều này có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình lành thương cũng như đảm bảo bạn có dáng môi đẹp. Dưới đây là những điều bác sĩ lưu ý đến bạn:

  • Nên tránh nước trong 24h đầu tiên, sau đó mỗi ngày bạn có thể vệ sinh môi bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng và nước muối sinh lý. Lưu ý không dùng ô xy già, thuốc đỏ, cồn y tế để làm sạch đến thương.
  • Trong 3 đến 5 ngày đầu tiên sau phẫu thuật môi sẽ có hiện tượng sưng đau, bầm tím những vùng da xung quanh, bạn có thể phối hợp chườm lạnh và chườm đá để tan máu bầm và cảm giác dễ chịu hơn.
  • Sau phẫu thuật môi không nên đánh son. Đợi đến khi vết thương lành hẳn và không còn khả năng viêm nhiễm hãy đánh son trở lại.
  • Sau khoảng 5 – 7 ngày bạn nên quay lại cơ sở thẩm mỹ để cắt chỉ. Sau đó nên tái khám định kỳ để bác sĩ theo dõi quá trình phục hồi vết thương.
  • Thời gian đầu sau phẫu thuật không nên cười quá lớn, không chạm tay bẩn lên môi, không nên nằm sấp, không lấy tay chống cằm tránh làm ảnh hưởng đến môi.
  • Nên kiêng các loại thực phẩm dễ gây kích ứng, để lại sẹo lồi như thịt bò, thịt đỏ, rau muống, hải sản, đồ lên men, đồ cay nóng. Tăng cường các nhóm thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, omega 3 để môi phục hồi an toàn và nhanh chóng nhất. Tốt nhất nên tham khảo thực đơn của bác sĩ để tránh ăn nhầm các loại thực phẩm không tốt cho môi.
Đảm bảo chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ
Đảm bảo chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ

Phẫu thuật môi trái tim ở đâu uy tín?

Ngày nay, để sở hữu môi trái tim đẹp và hạn chế những ảnh hưởng, chúng ta nên lựa chọn Viện Thẩm mỹ Seoul Center. Đây là thương hiệu uy tín tại Việt Nam áp dụng kỹ thuật làm đẹp an toàn, có đầy đủ các máy móc, xây dựng cơ sở hạ tầng tiện nghi.

Sở dĩ Seoul Center được lựa chọn làm đẹp nhiều bởi nơi đây có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tận tâm. Mỗi bác sĩ sẽ trực tiếp lắng nghe, thăm khám, xem xét cấu trúc gương mặt sau đó tạo hình môi trái tim cho mỗi người.

Lựa chọn Seoul Center để phẫu thuật tạo hình môi trái tim, chắc chắn sẽ giúp mọi người có được đôi môi ấn tượng. Bởi nơi đây áp dụng kỹ thuật mới được chuyển giao tại Hàn Quốc. Và ngay sau khi làm đẹp, các nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc để mọi người có được cách chăm sóc hậu phẫu đúng đắn.

Với những chia sẻ về phẫu thuật môi trái tim bao lâu thì lành được cập nhật trên bài viết sẽ giúp mọi người có được kiến thức mới, từ đó tự tin lựa chọn những địa điểm uy tín để áp dụng làm đẹp.

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan