Top 7 hình xăm che vết mổ đẻ ngang hiệu quả


Những vết sẹo mổ đánh dấu hành trình làm mẹ của nhiều phụ nữ luôn là thứ khiến họ ám ảnh về ngoại hình. Có thể dù đã trải qua nhiều phương pháp xóa sẹo khác nhau nhưng vẫn không thể loại bỏ hoàn toàn. Đó là lý do vì sao những hình xăm che vết mổ đẻ ngang đã ra đời. Chúng mang đến một luồng gió mới, nơi bạn không cần cố gắng để xóa đi vết sẹo thay vào đó biến chứng thành một tác phẩm nghệ thuật của riêng mình.

Lựa chọn hình xăm che vết mổ đẻ ngang giúp chị em thêm tự tin
Lựa chọn hình xăm che vết mổ đẻ ngang giúp chị em thêm tự tin

Hình xăm về hoa anh đào

Hình xăm che vết mổ đẻ ngang dạng hoa anh đào thích hợp cho những phụ nữ yêu nghệ thuật và tràn đầy sự nữ tính. Hoa anh đào là biểu tượng của sự tươi trẻ, đằm thắm và nét duyên dáng của người phụ nữ khi làm mẹ. Hình xăm này khi kết hợp cùng với vết sẹo mổ sẽ làm tăng thêm tính ôn nhu, dịu dàng cho các cô gái.

Hình xăm hoa anh đào biểu trưng của nét đẹp dịu dàng
Hình xăm hoa anh đào biểu trưng của nét đẹp dịu dàng

Khi lựa chọn hình xăm này, người nghệ sĩ xăm sẽ nương theo vết sẹo để thiết kế những đường nét mềm mại và uyển chuyển. Kết hợp với đó là sự dụng gam màu hồng đào nhẹ nhàng, hài hòa. Bạn nên tránh dùng những gam màu tối, chúng sẽ khiến hình xăm của mình mất đi sự tự nhiên và vẻ đẹp thuần khiết.

Hình xăm lông vũ

Lấy hình ảnh lông vũ làm hình xăm che vết mổ đẻ ngang là lựa chọn độc đáo dành cho các mẹ bỉm sữa. Hình xăm lông vũ từ xưa đến nay là đại diện cho sức mạnh của thần gió. Đồng thời còn là biểu trưng của vẻ đẹp sáng tạo và trong trẻo, ẩn đằng sau vẻ mạnh mẽ là một tâm hồn bay bổng và lãng mạn.

Hình xăm lông vũ cho những ai yêu thích vẻ đẹp bay bổng
Hình xăm lông vũ cho những ai yêu thích vẻ đẹp bay bổng

Với bản chất là một loại lông dài cho nên phác họa ra một hình xăm với kích cỡ vừa đúng với đường sẹo mổ là một ý tưởng hết sức hợp lý. Để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật mang hơi thở của thời hiện đại bạn có thể sử dụng hai gam màu chủ đạo là xanh nước biển và xanh lam để phối với nhau.

Hình xăm họa tiết dây leo

Họa tiết dây leo là hình xăm che vết mổ đẻ ngang được nhiều người yêu thíc.Chúng mang đến cảm giác phóng khoáng, tự do, có cảm giác rất gần gũi và gắn bó.

Hình xăm họa tiết dây leo giúp che khuyết điểm hoàn hảo
Hình xăm họa tiết dây leo giúp che khuyết điểm hoàn hảo

Hình xăm dây leo với nhiều họa tiết nhỏ được liên kết chặt chẽ với nhau. Hình xăm này có khả năng che khuất đi hoàn toàn nhược điểm trên da. Việc chọn màu chủ đạo cho hình xăm nên là màu xanh lá hay màu đen nhằm mang lại độ bền cao, khó phai màu theo thời gian.

Hình xăm con chuồn chuồn

Hình xăm chuồn chuồn thích hợp cho những người phụ nữ yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng và bay bổng. Là biểu tượng của sự khát khao và vươn mình mạnh mẽ. Chúng cũng nhắc nhớ về sự chuyển giao giữa giai đoạn trước và sau khi được làm mẹ.

Hình xăm chuồn chuồn nước cho khát khao vươn mình mạnh mẽ
Hình xăm chuồn chuồn nước cho khát khao vươn mình mạnh mẽ

Lựa chọn hình xăm con chuồn chuồn thì nên kết hợp với số lượng lớn nhằm che khuất đi vết sẹo ở trên bụng. Nếu bạn là một người đa dạng, thích màu sắc thì nên phối hợp nhiều màu để xăm kiểu hình này.

Hình xăm mặt trời

Mặt trời được lựa chọn khá nhiều trong các tác phẩm xăm mình nghệ thuật. Đây là biểu tượng của sức mạnh và uy quyền. Thích hợp cho những cô gái gai góc và mạnh mẽ, những người phụ nữ độc lập và dứt khoát.

Hình xăm mặt trời biểu tượng của sức mạnh
Hình xăm mặt trời biểu tượng của sức mạnh

Đây sẽ là lựa chọn ý nghĩa nhất dành cho các mẹ muốn có hình xăm che vết mổ đẻ ngang. Bạn có thể kết hợp với hình ảnh mặt trăng hoặc đặt riêng chúng nằm cạnh nhau. Vì hình xăm có dạng hình tròn nên phải lựa chọn kích cỡ và vị trí phù hợp để tối ưu khả năng che mờ sẹo. Tông màu chủ đạo có thể sử dụng màu cam hoặc màu vàng. Nhiều khách hàng nếu yêu thích vẻ đẹp ma mị và bí ẩn có thể sử dụng độc tôn màu đen.

Hình xăm nốt nhạc

Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Chính vì vậy, lựa chọn hình xăm liên quan đến âm nhạc cũng là một cách để bày tỏ tình yêu cuộc sống, giữ vững nguồn năng lượng cần thiết.

Lựa chọn hình xăm âm nhạc cho người yêu thích nghệ thuật
Lựa chọn hình xăm âm nhạc cho người yêu thích nghệ thuật

Việc xăm hình nốt nhạc giúp bạn thể hiện phong cách riêng của bản thân và đây cũng là hình xăm có khả năng che một phần nào đó của đường sẹo mổ đẻ. Cần lưu ý kích thước hình xăm làm sao cân đối và hài hòa ở trên da và chọn cho hình xăm một màu sắc độc lạ chẳng hạn.

Hình xăm tên của con

Con của bạn chính là món quà quý báu, là tài sản vô sản của bản thân. Việc xăm tên con lên chính vết sẹo mổ có thể là hình xăm ý nghĩa nhất của cuộc đời này. Hình xăm thể hiện sự hạnh phúc của bạn khi chào dón con đến với gia đình. Mặt khác, thể hiện sự gắn kết muốn hình bóng của con lúc nào cũng khắc sâu trong lòng mẹ.

Xăm hình bằng tên con đầy ý nghĩa
Xăm hình bằng tên con đầy ý nghĩa

Vì là xăm tên người mình yêu quý, bạn nên thiết kệ phông chữ mềm mại với màu sắc yêu thích của bạn và con, hoặc màu đen sẽ là lựa chọn phù hợp nhằm mục đích lưu giữ mãi mãi ở trên da.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi xoay quanh về chủ đề hôm nay: “Hình xăm che vết mổ đẻ ngang đẹp cách che khuyết điểm hiệu quả”. Hi vọng bài viết đã giúp mọi người tìm ra một hình xăm vừa ý và đem lại nhiều thông tin bổ ích.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan