Gợi ý những kiểu trang điểm phong cách vintage cho nàng


Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em, có nhiều kiểu trang điểm mới lạ ra đời và trong đó có trang điểm phong cách vintage là trào lưu trang điểm cuốn hút được nhiều sự quan tâm. Hãy cùng tham khảo những gợi ý trang điểm phong cách này với bài viết nhé!.

Trang điểm phong cách vintage có những lợi thế nào?

Vintage là một cụm từ được nhắc đến nhiều trong những năm trở lại đây và cũng là xu hướng được ưa chuộng nhất đối với giới trẻ, vintage có những tính chất cổ điển, mang hơi hướng của những thập niên trước, và đối với những người trẻ tuổi thì đây là một phong cách hoàn toàn mới mẻ và vô cùng thú vị.

Trang điểm mang hơi hướng hoài cổ được ưa chuộng
Trang điểm mang hơi hướng hoài cổ được ưa chuộng

Trang điểm kiểu vintage sẽ giúp làm nổi bật nhan sắc của bạn một cách ấn tượng và rõ ràng nhất, giúp cho khuôn mặt trở nên cân đối hơn, phong cách vintage có hơi hướng hoài cổ, thần thái giống như những tiểu thư, quý cô thuộc dòng dõi quý tộc trong các thập niên trước vô cùng đài các, kiêu sa và sắc sảo.

Gợi ý một số cách trang điểm vintage cho cá tính của nàng

Trang điểm vintage dành cho nàng mạnh mẽ

Nếu như bạn là một cô nàng cá tính nhưng vẫn yêu thích nét đẹp cổ điển, bạn có thể thử trang điểm phong cách vintage mạnh mẽ sau đây, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vừa ý nhất, bạn sẽ vừa có diện mạo cổ điển nhưng cũng vô cùng tinh tế và mạnh mẽ.

Đôi mắt màu bạc sẽ giúp khuôn mặt trở nên quyến rũ hơn
Đôi mắt màu bạc sẽ giúp khuôn mặt trở nên quyến rũ hơn

Cách thực hiện:

+ Đầu tiên bạn cần làm sạch da mặt với sữa rửa mặt, tiếp theo dùng bông tẩy trang lau khô nhẹ nhàng.

+ Sử dụng lớp nền mỏng và dặm kỹ lưỡng để lớp nền được đều hơn, trông lớp nền tự nhiên hơn.

+ Để có được nét trang điểm phong cách vintage mạnh mẽ, quyến rũ thì điểm nhấn của khuôn mặt đó chính là đôi mắt màu bạc kết hợp cùng với lông mi giả mỏng.

+ Tiếp theo bạn hãy sử dụng cọ trang điểm đánh một lớp phấn hồng nhẹ nhàng ở 2 bên gò mát và sử dụng màu hồng cho đôi môi là bạn đã có khuôn mặt trang điểm phong cách vintage mạnh mẽ rồi.

Cô nàng cá tính, nghịch ngợm trang điểm vintage như thế nào?

Nếu những cô nàng muốn tìm kiếm cho mình phong cách đơn giản, phá cách và nghịch ngợm thì bạn cần chú ý đến đôi môi và lối trang điểm đơn giản, cá tính.

Kết hợp makeup cùng trang điểm sẽ tạo ra phong cách cá tính
Kết hợp makeup cùng trang điểm sẽ tạo ra phong cách cá tính

Cách thực hiện:

+ Đầu tiên, cần trang điểm cho đôi mắt bằng cách sử dụng phần highlight, dùng chì kẻ mắt và thêm mascara đen cùng với màu môi đỏ. Với những cách trang điểm đơn giản như vậy bạn đã sở hữu cho mình phong cách trang điểm vintage cá tính, nghịch ngợm phá cách.

+ Đối với lối trang điểm này bạn nên kết hợp cùng với cách ăn mặc và mái tóc cá tính để có cho mình vẻ đẹp hoàn hảo mới lạ.

Phong cách vintage cổ điển, quyến rũ nhất

Trang điểm phong cách vintage cổ điển, quyến rũ sẽ giúp cho bạn trở thành cô gái sang trọng đầy bí ẩn. hãy cùng tham khảo những cách nhấn nhá trên khuôn mặt sau đây nhé!.

Kiểu trang điểm quyến rũ mang hơi hướng hoài cổ được ưa chuộng
Kiểu trang điểm quyến rũ mang hơi hướng hoài cổ được ưa chuộng

Cách thực hiện:

+ Đối với phong cách này, gam màu tím của oải hương của đôi mắt chính là điểm nhấn giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

+ Bạn cần sử dụng kẻ mắt nước và nhấn thêm màu mắt tím nhạt dần về phía đuôi mắt và viền mí mắt để phần mắt được ấn tượng hơn.

+ Cuối cùng bạn sử dụng bấm mi, chuốt mascara và sử dụng màu son môi đỏ rượu để mang đến vẻ đẹp quyến rũ, độc đáo nhất.

Đi tiệc đêm trang điểm kiểu vintage như thế nào?

Tiệc vào ban đêm mà bạn muốn tìm kiếm cho mình phong cách trang điểm vintage thì không nên lựa chọn những gam màu quá tối cho khuôn mặt vì sẽ khiến khuôn mặt trở nên kém sắc hơn trước đám đông.

Cách thực hiện:

+ Kiểu trang điểm dự tiệc vào ban đêm cần có một lớp nền mỏng nhẹ, khuôn mặt cần được nhấn nhá tạo khối highlight, nên sử dụng phấn highlight 2 gam màu tối và sáng để làm nổi bật lên vùng chữ T và tạo độ thon gọn cho khuôn mặt.

+ Nếu như muốn có đôi mắt sắc sảo thì bạn không nên bỏ qua bảng phấn mắt màu nâu khói đậm cùng với đường kẻ mắt nước dày hơn thông thường.

+ Đôi mắt nên tạo khối màu vàng để làm cho đôi mắt nổi bật hơn trong buổi tiệc đêm.

+ Môi thì bạn nên sử dụng tông màu rực rỡ, mới lạ một chút, màu môi đỏ tươi hoặc đỏ rượu vang sẽ giúp cho đôi môi của bạn trở nên quyến rũ chết người.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về cách trang điểm phong cách vintage mà bài viết đã đưa ra bạn sẽ cân nhắc cho mình được một phong cách phù hợp. Quan trọng nhất hãy lựa chọn cho mình một người thợ trang điểm chuyên nghiệp để có được kết quả trang điểm hài lòng nhất bạn nhé!.

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan