Trị sẹo rỗ bằng công nghệ fractional CO2 laser đẩy bay sẹo nhanh chóng


Trị sẹo rỗ bằng công nghệ fractional CO2 laser đang là giải pháp hàng đầu để trị tận gốc mô sẹo. Phương pháp này mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các phương pháp thông thường. Ngắm những hình ảnh đã thực hiện thành công chúng ta sẽ thấy được sự cải thiện rõ rệt với cách áp dụng vô cùng đơn giản. Hãy tìm hiểu ngay để biết thông tin cụ thể nhé!

Tại sao trị sẹo rỗ bằng công nghệ fractional CO2 laser cho hiệu quả cao?

Trị sẹo rỗ bằng công nghệ fractional CO2 laser đang là xu hướng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với sự tác động nhẹ nhàng bằng bước sóng 10.600 nm  xuống lớp hạ bì da nhằm tạo đường dẫn để đưa tinh chất tăng trưởng vào sâu dưới da để thúc đẩy sản sinh collagen bến dưới da lấp đầy sẹo rỗ.

Công nghệ fractional CO2 laser nổi tiếng trong việc điều trị sẹo rỗ và đang được áp dụng tại nhiều quốc gia có công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Ở Việt Nam, các chuyên gia da liễu khuyến khích áp dụng vì phương pháp không xâm lấn sâu và không ảnh hưởng đến các vùng lân cận.

Trị sẹo rỗ bằng công nghệ fractional CO2 laser cho hiệu quả vượt trội
Trị sẹo rỗ bằng công nghệ fractional CO2 laser cho hiệu quả vượt trội

Cơ chế hoạt động chỉ dựa trên nguyên lý sử dụng bước sóng sản sinh ra nhiệt để nhận diện và tác động chính xác vào vùng cần điều trị. Hoàn toàn không tổn thương đến các mô da hay gây ra những vết thương.

Phương pháp không chỉ trị được sẹo rỗ mà còn cải thiện các khuyết điểm khác trên da như thâm, nám, da nhăn nheo, chảy xệ, kém mịn màng… Sau khi điều trị sẹo rỗ thì cả khuôn mặt được tái tạo giúp thay đổi diện mạo hoàn toàn.

Công nghệ fractional CO2 laser trị sẹo rỗ có những ưu điểm gì?

Trị sẹo rỗ bằng công nghệ fractional CO2 laser có những ưu điểm hơn hẳn các phương pháp khác. Cũng chính vì lẽ đó mà hiện nay nhiều chị em dần chuyển hướng sang dịch vụ này, cụ thể họ rất ưng ý với các lợi ích như sau:

Công nghệ fractional CO2 laser có nhiều ưu điểm trong việc trị sẹo rỗ
Công nghệ fractional CO2 laser có nhiều ưu điểm trong việc trị sẹo rỗ

– Hạn chế gây tổn thương, xâm lấn: Như đã nêu trên, nguyên lý hoạt động của thiết bị laser hiện đại cho phép xâm lấn dưới độ sâu thích hợp để phá hủy mô sẹo xơ cứng. Không bóc tách, tổn thương gây chảy máu, đau rát nên hạn chế được nguy cơ viêm nhiễm.

– Liệu trình trị liệu tiết kiệm thời gian: Thời gian thực hiện nhanh chóng, thời gian nghỉ ngơi chỉ khoảng 1-2 ngày, rút ngắn rất nhiều so với các phương pháp khác. Thông thường làn da chỉ hơi ửng đỏ nhẹ tầm khoảng 2 ngày thì trở lại bình thường, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và làm việc.

– Hiệu quả điều trị sẹo cao và nhanh chóng: Hiếm có phương pháp điều trị nào cho thấy được hiệu quả ngay trong lần đầu thực hiện. Nhưng trị sẹo rỗ bằng công nghệ fractional CO2 laser lại cho chúng ta thấy rõ điều này. Công nghệ còn mang đến hiệu quả trong việc trẻ hóa làn da, se khít lỗ chân lông.

Bên cạnh đó, để nâng cao hiệu quả điều trị sẹo rỗ, các bác sĩ sẽ kết hợp bắn laser với bóc tách đáy sẹo. Đây cũng là một thủ thuật trị sẹo được dùng phổ biến hiện nay. Các mô sẹo xơ cứng sẽ được bóc tách tận gốc để triệt tiêu chân sẹo. Từ đó giải phóng các tế bào, tăng sinh collagen mau chóng làm đầy vùng lõm.

Những điều cần biết khi điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ CO2 laser

Nên trị sẹo rỗ bằng công nghệ fractional CO2 laser tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín. Vì tại đây, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn liệu trình trị liệu thích hợp nhất.

Liệu trình trị sẹo bằng công nghệ fractional CO2 laser an toàn, nhanh chóng
Liệu trình trị sẹo bằng công nghệ fractional CO2 laser an toàn, nhanh chóng

Thông thường một liệu trình khoảng 5-7 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 4-6 tuần tùy vào tình trạng sẹo của mỗi người. Những người có cơ địa tốt và vùng sẹo ít sẽ thấy ngay hiệu quả trong lần đầu điều trị.

Nếu chúng ta chăm sóc da đúng như hướng dẫn thì sẽ hạn chế mọi biến chứng gây cản trở thời gian phục hồi. Như thế chỉ khoảng 1 tháng sẽ thấy cải thiện, da trắng sáng và láng mịn hơn. Từ tháng thứ 6 trở đi thì hiệu quả điều trị khỏi hẳn hoàn toàn.

Bên cạnh mức độ hiệu quả thì đa phần mọi người sẽ lo lắng vấn đề về giá. Các bạn có thể an tâm về chi phí thực hiện, bởi nhiều cơ sở có giá khuyến mãi chỉ từ 2 triệu đồng cho một lần điều trị sẹo bằng công nghệ hiện đại nhất.

Trị sẹo rỗ thành công tại Seoul Center với chi phí ưu đãi hấp dẫn
Trị sẹo rỗ thành công tại Seoul Center với chi phí ưu đãi hấp dẫn

Chẳng hạn, Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là nơi đi đầu chuyển công nghệ fractional CO2 laser trong điều trị sẹo rỗ. Những năm qua bệnh viện đã chữa khỏi cho rất nhiều khách hàng gần xa bằng một liệu trình tiết kiệm nhất.

Theo phác đồ mà bác sĩ đưa ra, khách hàng chủ động về mặt thời gian và chi phí rất nhiều. Đặc biệt hiệu quả mang lại càng làm khách hàng cảm thấy may mắn vì đã tìm đúng công nghệ chữa trị cũng như cơ sở thực hiện.

Trị sẹo rỗ bằng công nghệ fractional CO2 laser quả thật sẽ làm bạn hài lòng về tính an toàn và kết quả đạt được. Không cần lo lắng đến chi phí thực hiện và những rủi ro vì Seoul Center sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này. Hãy liên hệ đến bệnh viện để được hỗ trợ thông tin chi tiết hơn nhé!

Xem thêm bài viết liên quan 

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan