Review kem trị sẹo rỗ lâu năm hiệu quả và bán chạy nhất


Khi quyết định mua sản phẩm trị sẹo rỗ thì thường chúng ta sẽ tham gia vào các diễn đàn để xem những review kem trị sẹo rỗ lâu năm tốt nhất. Mục đích là để tìm hiểu mọi người sử dụng có hiệu quả không, giá ra sao, thành phần là gì… Bài viết sẽ tổng hợp lại những sản phẩm dưới đây nhận được nhiều lời khen ngợi nhất.

Một số review kem trị sẹo rỗ lâu năm của khách hàng

Trị sẹo rỗ bằng các sản phẩm thiên nhiên hiệu quả

“Kem trị sẹo lõm Klirvin có giá bình dân nhưng hiệu quả thật. Mình đã dùng khoảng hơn 4 tháng thấy mờ sẹo hẳn nên tiếp tục kiên trì thoa mỗi ngày, đến 3 tháng sau là vết sẹo như biến mất hoàn toàn. Quả thật sản phẩm này hay tài tình.

Trần Ngọc Bích, 30 tuổi, Long An

“Mình bị mụn dữ lắm nên bị sẹo rỗ 2 bên má. Sau đó lang thang trên mạng tìm sản phẩm trị, thấy nhiều người review kem trị sẹo rỗ lâu năm Kobayashi rất tốt nên quyết định mua thoa thử. Tầm khoảng hơn 2 tháng thì vết sẹo bớt dần, da của mình cũng sáng lên hẳn.”

Lê Thị Thuận, 27 tuổi, Tp.HCM

“Trên webtretho xem nhiều chị em bảo Hiruscar trị sẹo rỗ rất hay nên tôi cũng định mua. Chần chờ mãi vì cũng không tin tưởng kem trị sẹo có thể trị khỏi. Nhưng mặt có nhiều sẹo rỗ lởm chởm làm tôi rất tự ti nên mua đại. Sau một thời gian dùng thì thấy vết sẹo lõm dần bằng phẳng, da mềm hơn nên tôi tiếp tục dùng cho đến khi khỏi hẳn.”

Phạm Ngọc Tâm, 31 tuổi, Vĩnh Long

“Một chị bạn giới thiệu với em Dottor Primo Scargel trị sẹo rỗ lâu năm rất hay. Em khá tin tưởng bởi chị ấy cũng dùng và em thấy da chị đỡ hơn rất nhiều. Em mua tại một cửa hàng về dùng thử thì thấy sau khoảng 2 tháng thôi mà các vết lõm trên mặt lấp đầy dần. Em thật sự vui mừng ạ.”

Bích Chi, 24 tuổi, Cần Thơ

“Mặt mình hồi lâu bị mụn nên để lại sẹo rỗ cũng lâu. Có lần thấy nhiều người review kem trị sẹo rỗ lâu năm Esthetique cho hiệu quả cao lắm. Từ đó mình tìm hiểu thành phần và giá rồi mua về dùng. Chỉ sau 3 tháng thôi mà vết rỗ cải thiện rõ rệt.”

Ngọc Trân, 28 tuổi, Tiền Giang

“Nhiều kem trị sẹo khiến tôi hoa cả mắt không biết chọn loại nào. Xem hướng dẫn trên mạng thì vô tình thấy kem trị sẹo rỗ lâu năm Contractubex được nhiều người dùng. Tôi cũng bắt chước mua thoa thử, được một thời gian thì thấy sẹo rỗ mờ đi, vùng da như được làm đầy.”

Đặng Bảo Quân, 26 tuổi, Khánh Hòa

Tìm hiểu các loại kem trị sẹo được nhiều người lựa chọn

  1. Kem trị sẹo Klirvin

Kem trị sẹo Klirvin

Xuất xứ: Nga

Thành phần: Nhiều loại thảo mộc, tinh dầu, vitamin E, các loại khoáng chất…

Hiệu quả: Cải thiện các vết lõm trên da, tăng độ đàn hồi, giúp da săn chắc, thúc đẩy tái tạo tế bào, cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da mềm mịn hơn…

Giá tham khảo: Khoảng 65.000 VNĐ – 120.000 VNĐ

  1. Kem trị sẹo lõm Kobayashi

Xuất xứ: Nhật Bản

Thành phần: Hơn 23 thành phần có công dụng trị sẹo rỗ, trong đó 10 chất chống oxy hóa, 2 chất polypeptide và các silicone, các loại thực vật…

Hiệu quả: Nhiều người review kem trị sẹo rỗ lâu năm Kobayashi rất tốt, điều này quả thật không sai. Sản phẩm có thể kích thích sản sinh collagen để vùng lõm dần bằng phẳng, da căng mịn, đều màu hơn, đồng thời còn làm mờ thâm do mụn.

Giá tham khảo: Khoảng 269,000 VNĐ

  1. Kem trị sẹo rỗ do mụn Hiruscar Post Acne

Kem trị sẹo rỗ lâu năm Hiruscar

Xuất xứ: Thụy Sĩ

Thành phần: Tinh chất Allium Cepa và Allantoin, MPS, vitamin B3, vitamin E, nha đam…

Hiệu quả: Sản phẩm hiệu quả dành cho những ai bị sẹo rỗ dưới 2 năm và những vết sẹo do mụn, tai nạn.

Giá tham khảo: Khoảng 275.000 VND 20gram

  1. Kem trị sẹo rỗ Dottor Primo Scargel

Xuất xứ: Ý

Thành phần: Neozone 4000, Onion Extract (Chiết xuất hành tây), Allantoin, Collagen Hyaluronic Acid, Panthenol và lô hội…

Hiệu quả: Phục hồi những tổn thương trên da, tái tạo tế bào, tăng cường độ ẩm, làm sáng da, mờ thâm sẹo, kháng khuẩn, trị hiệu quả các loại sẹo do mụn, tai nạn, phẫu thuật… Sản phẩm luôn nhận được những review kem trị sẹo rỗ lâu năm tuyệt vời nhất.

Giá tham khảo: Khoảng 380.000 VNĐ/ tuýp 20ml

  1. Kem trị sẹo rỗ Scar Esthetique

Kem trị sẹo Scar Esthetique

Xuất xứ: Mỹ

Thành phần: Các loại thảo dược Arnica, Allantoin Keratolytic, hạt bưởi, tinh dầu hoa cúc, trà xanh, chiết xuất vỏ cây thông, chiết xuất cây hành, vitamin C, coenzyme Q-10, glucosamine …

Hiệu quả: Thúc đẩy sản sinh collagen làm bằng phẳng vết lõm, giúp mềm da, dưỡng da săn chắc, sáng đều màu.

Giá tham khảo: Khoảng 400.000 VNĐ/ tuýp 10g

  1. Kem trị sẹo rỗ Contractubex

Xuất xứ: Đức

Thành phần: Allantoin, Extractum Cepae, Heparin, axit sorbic, polyethylen glycol 200, tá dược…

Hiệu quả: Trị được các mô sẹo từ sâu bên trong, thúc đẩy sản sinh collagen, phòng ngừa sẹo phát triển.

Giá tham khảo: Khoảng 550.000 VNĐ/ tuýp 30g

Bên cạnh đó, một số sản phẩm cũng được nhiều người bình chọn là kem trị sẹo rỗ lâu năm hiệu quả, an toàn cho da. Chẳng hạn như kem trị sẹo rỗ đông y Hàn Quốc Genie, White Doctors Scar Clearr, Some By Mi Snail True cica Miracle, dr plus cell Hàn Quốc…

Qua những review kem trị sẹo rỗ lâu năm cho chúng ta biết các sản phẩm tốt nhất hiện nay. Nhưng trước khi lựa chọn, các bạn vẫn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia để mang đến kết quả điều trị tốt nhất cho mình nhé!

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan