Lăn kim trị sẹo bao nhiêu tiền và nên thực hiện ở đâu uy tín?


Lăn kim thường được áp dụng cho việc điều trị sẹo rỗ tại các trung tâm thẩm mỹ. Trong đó, lăn kim trị sẹo bao nhiêu tiền và nên thực hiện ở đâu mới uy tín được quan tâm rất nhiều. Bài viết này sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về chi phí lăn kim trị sẹo.

Phương pháp lăn kim là gì?

Lăn kim là một trong những phương pháp làm đẹp khá được ưa chuộng hiện nay. Kỹ thuật này còn được biết đến nhiều tên gọi khác như: vi điểm, lăn kim tăng sinh collagen. Thiết bị chính dùng trong kỹ thuật này là một con lăn có thiết kế nhiều đầu kim siêu nhỏ. Khi thực hiện bác sĩ sẽ liên tục di chuyển con lăn trên bề mặt da với mức độ xâm lấn và thời gian nhất định để đạt được hiệu quả tối đa.

Phương pháp lăn kim tạo ra các tổn thương giả trên bề mặt da, các dưỡng chất sẽ theo đường dẫn này để thẩm thấu vào sâu trong lớp biểu bì. Từ đó kích thích sản sinh collagen, elastin làm gia tăng sự đàn hồi, cung cấp độ ẩm, làm trẻ hóa da, kháng khuẩn và điều trị mụn, sẹo hiệu quả,…

Hiệu quả điều trị sẹo, mụn hay thâm sạm tùy vào hoạt chất mà bác sĩ sử dụng. Phương pháp này phải được thực hiện tại các cơ sở uy tín để đảm bảo có một phác đồ điều trị khoa học, an toàn và hiệu quả.

Lăn kim siêu vi điểm mang lại hiệu quả cao trong làm đẹp
Lăn kim siêu vi điểm mang lại hiệu quả cao trong làm đẹp

Lăn kim trị sẹo bao nhiêu tiền?

Việc lăn kim trị sẹo bao nhiêu tiền tùy thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có tình trạng da, thời gian điều trị và bác sĩ/ chuyên gia thực hiện. Mỗi trung tâm thẩm mỹ sẽ có mức chi phí lăn kim trị sẹo khác nhau  nên sẽ khó có thể nói chính xác giá là bao nhiêu.

Chưa kể đến tùy từng tình trạng sẹo rỗ nặng hay nhẹ mà bạn cần thực hiện lăn kim 1 lần hay theo lộ trình nhiều lần mới hiệu quả, điều này cũng ảnh hưởng đến mức chi phí.

Lăn kim trị sẹo bao nhiêu tiền là băn khoăn của nhiều người
Lăn kim trị sẹo bao nhiêu tiền là băn khoăn của nhiều người

Được biết, thông thường ở các trung tâm thẩm mỹ vừa và nhỏ thì mức giá cho sẽ dao động từ 1-3 triệu/ 1 lần lăn kim. Mức giá sẽ tầm từ 4-7 triệu/ 1 lần nếu bạn sử dụng dịch vụ này tại cơ sở thẩm mỹ cao cấp. Đối với trung tâm thẩm mỹ tầm trung thì sẽ có mức ở khoản 3-4 triệu/ 1 lần.

Với trường hợp những bạn bị sẹo rỗ nặng hay lâu năm thì cần nhiều thời gian để điều trị theo liệu trình nên chi phí sẽ khá cao từ 12-40 triệu đồng/ liệu trình.

Các yếu tố ảnh hưởng đến lăn kim trị sẹo bao nhiêu tiền

Lăn kim trị sẹo bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố cụ thể như sau:

  • Thương hiệu thẩm mỹ

Nếu bạn thực hiện trị sẹo tại trung tâm thẩm mỹ cao cấp, nổi tiếng, có uy tín, có đầy đủ những trang thiết bị hiện đại thì tất nhiên mức chi phí phải bỏ ra sẽ cao và điều này là hợp lý. Với các trung tâm thẩm mỹ tầm trung hoặc vừa và nhỏ thì mức giá trị sẹo rỗ cũng sẽ thấp hơn.

  • Tình trạng sẹo

Tình trạng da bị sẹo rỗ nặng hay nhẹ cũng ảnh hưởng đến chi phí điều trị. Bởi nếu bạn có sẹo rỗ nhẹ, số lượng ít thì việc điều trị ít mất thời gian hơn nên chi phí vì vậy mà cũng không quá cao. Ngược lại có những trường hợp bị sẹo rỗ lâu năm thì việc điều trị cần lộ trình tốn nhiều thời gian nên mức chi phí sẽ cao hơn.

Lăn kim trị sẹo chi phí bao nhiêu tùy thuộc vào tình trạng da
Lăn kim trị sẹo chi phí bao nhiêu tùy thuộc vào tình trạng da
  • Chuyên gia/ bác sĩ điều trị

Nếu điều trị sẹo được thực hiện bởi  bác sĩ hay chuyên viên giỏi, tay nghề cao thì khả năng phục hồi da cũng sẽ cao hơn, cho kết quả điều trị tốt hơn. Vì vậy mà mức chi trả cho bác sĩ nếu có cao thì cũng là điều chính đáng.

  • Công nghệ/ thiết bị điều trị sẹo

Trang thiết bị hay công nghệ trị sẹo rỗ được áp dụng cũng ảnh hưởng đến việc lăn kim trị sẹo bao nhiêu tiền. Nếu áp dụng công nghệ trị sẹo rỗ mới, hiện đại, hiệu quả cao thì sẽ có chi phí cao và ngược lại.

Lăn kim trị sẹo có hiệu quả không?

Lăn kim thực sự mang lại hiệu quả trong điều trị sẹo đặc biệt là sẹo rỗ, sẹo đỏ để lại sau mụn hay chấn thương. Nhiều nghiên cứu cho thấy việc phối hợp các hoạt chất hợp lý kèm theo lăn kim sẽ giúp tái sinh làn da hiệu quả trong vòng 6 – 8 tuần.

Không chỉ lấp đầy những hố sẹo sâu mà còn kích thích sản sinh collagen, làm đều màu da mang đến một làn da mịn màng, đều màu và có sức sống. Những khách hàng nếu chịu điều trị sẹo ngay sau mụn thì hiệu quả có thể lên đến 90%. Tuy nhiên phương pháp này cần đi kèm với một phác đồ chăm sóc da khoa học để tránh làm mụn tái phát dễ gây sẹo mới.

Lăn kim mang lại hiệu quả trị sẹo sau 6 đến 8 tuần
Lăn kim mang lại hiệu quả trị sẹo sau 6 đến 8 tuần

Bảng giá chi tiết lăn kim trị sẹo mới nhất

Hiện nay trên thị trường thẩm mỹ, lăn kim trị sẹo có rất nhiều mức giá khác nhau. Việc có cái nhìn tổng quan về giá cả sẽ giúp bạn chuẩn bị được tài chính, từ đó xác định hiệu quả và thời gian điều trị. Dưới đây là bảng giá lăn kim trị sẹo mới nhất và chi tiết nhất mà bạn có thể tham khảo:

STT Dịch vụ Bảng giá lẻ
1 Bóc tách 3.000.000 – 8.000.000 VND/điều trị
2 PRP 3.0 3.000.000 VND
3 Dr.Seoul PRP 5.0 CO2 5.000.000 VND
4 Dr.Seoul PRP 5.0 4.500.000 VND
5 Cắt sẹo 3.000.000 – 5.000.000 VND
6 Doctor Laser Scar CO2 8.000.000 VND
7 Tiêm sẹo lồi 1.000.000 – 5.000.000 VND

Bảng giá điều trị sẹo chi tiết

Địa chỉ lăn kim trị sẹo uy tín, chi phí hợp lý

Bên cạnh, thắc mắc lăn kim trị sẹo bao nhiêu tiền thì trị sẹo ở đâu uy tín cũng được quan tâm không kém. Bởi thực hiện tại trung tâm thẩm mỹ nào cũng quyết định đến kết quả điều trị cao hay thấp, đảm bảo an toàn không.

Lời khuyên là bạn nên chọn trị sẹo tại các trung tâm thẩm mỹ có tên tuổi và chuyên về mảng điều trị sẹo. Bằng kinh nghiệm thực tiễn và nghiên cứu sâu trong việc trị sẹo các chuyên gia có thể giúp bạn mang lại kết quả điều trị cao.

Lăn kim trị sẹo rỗ mang lại  kết quả cao
Lăn kim trị sẹo rỗ mang lại  kết quả cao

Trong số, các địa chỉ trị sẹo uy tín hàng đầu hiện nay thì Viện thẩm mỹ Seoul Center là cái tên mà bạn không thể bỏ qua nếu đang phân vân, đau đầu trong việc lựa chọn. Vậy tại sao bạn nên chọn  Seoul Center mà không phải là cơ sở trị sẹo nào khác? Dưới đây là ưu điểm vượt trội của thương hiệu thẩm mỹ này:

  • Đã được cấp phép hoạt động công khai, hợp pháp từ Bộ Y tế. Seoul Center không ngừng phát triển và mở rộng quy mô trên cả nước với hơn 45 chi nhánh đạt tiêu chuẩn 5 sao.
  • Nơi đây cũng là điểm đến đáng tin cậy của nhiều khách hàng trong nhiều năm qua, có cả các sao Việt tên tuổi.
  • Cơ sở vật chất luôn được đảm bảo, thường xuyên cập nhật các công nghệ thẩm mỹ mới giúp điều trị sẹo hiệu quả.
  • Mức chi phí trị sẹo hợp lý, cạnh tranh với các đơn vị thẩm mỹ khác.
  • Từng có nhiều ca trị sẹo khá thành công trước đó giúp khách hàng cải thiện đáng kể tình trạng sẹo rỗ từ nhẹ cho đến sẹo nặng, lâu năm.
  • Bác sĩ, chuyên viên giỏi, nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị các loại sẹo.
Seoul Center có bác sĩ, chuyên viên giỏi giúp trị sẹo thành công
Seoul Center có bác sĩ, chuyên viên giỏi giúp trị sẹo thành công

Nhìn chung, chi phí lăn kim trị sẹo rỗ bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, điều quan trọng là bạn cần chọn thương hiệu trị sẹo uy tín, có tên tuổi để trị sẹo hiệu quả cao và hạn chế các rủi ro, biến chứng. Không thể phủ nhận, chi phí trị sẹo là vấn đề quan trọng nhưng quan trọng hơn hết vẫn là điều trị có hiệu quả không, có an toàn không. Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn biết được chi phí trị sẹo rỗ khoảng bao nhiêu để có sự chuẩn bị tốt về tài chính.

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan